download Auto Tap Auto Clicker Cho Android

Auto Tap Auto Clicker

 Cho Android

Download Auto Tap Auto Clicker - Tự động click chạm màn hình mà không cần động vào

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/08/2023

Auto Tap Auto Clicker là một ứng dụng Auto Click hữu ích dành cho người dùng điện thoại di động. Với Auto Tap Auto Clicker, bạn có thể tự động chạm màn hình một cách liên tục và đều đặn mà không cần phải thao tác thủ công. Điều này rất hữu ích trong việc thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại, chơi game hoặc thực hiện các hoạt động tự động trên điện thoại di động.


1. Auto Tap Auto Clicker - Trình tự động nhấp màn hình điện thoại cực tiện lợi

Auto Tap Auto Clicker cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ và số lần chạm màn hình theo ý muốn, giúp điều chỉnh phù hợp với các nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó, Auto Tapper Auto Clicker cho phép bạn bạn có thể chọn vị trí click trên màn hình để thao tác click chính xác hơn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại như kiểm tra hộp thư, chơi game, tạo tài khoản trên web,.... nhằm nâng cao năng suất và hiệu suất công việc.

tai auto tap auto clicker

Download Auto Tap Auto Clicker - Tự động chơi game, tự động hóa các tác vụ vô cùng hiệu quả

Ngoài ra, Auto Tap Auto Clicker còn hỗ trợ bấm nhiều điểm với các khoảng thời gian khác nhau giúp người dùng thao tác nhiều vị trí trên màn hình cùng lúc, tiết kiệm đáng kể thời gian. Ứng dụng cung cấp tính năng lên lịch hẹn giờ tự động tắt chạm màn hình để người dùng có thể tạm dừng và dừng hành động nhấp chuột mà không phải ghi nhớ và để tâm quá nhiều đến thời điểm tắt nhấp màn hình.

Auto Tap Auto Clicker có giao diện đơn giản và dễ sử dụng, hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt cho phép người dùng dễ dàng thiết lập và điều chỉnh các cài đặt. Nhờ đó bạn có thể trải nghiệm một cách dễ dàng và thuận tiện, mà không cần phải có kiến thức chuyên sâu về công nghệ.

EZ Auto Click cũng là ứng dụng tự động click màn hình giống Auto Tap Auto Clicker. Với EZ Auto Click, bạn có thể giảm tải công sức và thời gian khi thực hiện các tác vụ cần phải click liên tục như chơi game, tạo tệp,... trên điện thoại của mình bằng cách tùy chỉnh tần số và vị trí click trên màn hình.

2. Tải Auto Tap Auto Clicker cho Android

Tải Auto Tap Auto Clicker về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của app như:

- Hỗ trợ bấm nhiều điểm với các khoảng thời gian khác nhau.
- Tự động lặp lại hành động chấp, chạm màn hình.
- Hẹn giờ để lên lịch tự động tắt.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt.
- Giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng.

Liên kết tải về - [22MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Tap Auto Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto tap auto clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Tap Auto Clicker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tapping 3/5 Ứng dụng tự động click màn hình cho di động
  • Auto Clicker Super 3/5 Tự động click màn hình siêu nhanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm