download AVCutty 3.6

AVCutty

 3.6

Download AVCutty - Cắt, xóa các cảnh từ video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2020

AVCutty là công cụ hỗ trợ người dùng cắt sửa hoặc xóa cảnh trong video tạo bằng máy quay kỹ thuật số dễ dàng và lưu dưới định dạng AVI để mở trên mọi trình phát video trên máy tính. Chương trình chỉnh sửa các thành phần dựa trên phương pháp quang học và đánh dấu ngày tháng.


Trong trường hợp bạn thích làm video bằng máy quay kỹ thuật số và muốn chỉnh sửa clip sao cho đẹp hơn và bắt mắt hơn, bạn có thể xem xét đến công cụ hỗ trợ như AVCutty.

Còn nếu muốn tạo phim từ các hình ảnh kỹ thuật số trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Windows Movie Maker với nhiều công cụ hỗ trợ tạo video theo ý muốn, đặc biệt Windows Movie Maker cung cấp nhiều hiệu ứng và trích xuất các bộ phim ra nhiều định dạng khác nhau.


AVCutty
Download AVCutty - Phần mềm Cắt, xóa các cảnh từ video

 

AVCutty là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng cắt sửa hoặc xóa cảnh từ video dễ dàng. Để bắt đầu chỉnh sửa với AVCutty, người dùng tải video lưu sẵn trên ổ cứng hoặc kết nối máy quay với máy tính. Lưu ý rằng chương trình chỉ xử lý file AVI.

AVCutty cho phép người dùng xem video trước và sau khi xử lý, hỗ trợ chỉnh sửa các thành phần dựa trên phương pháp quang học và đánh dấu ngày tháng. Trong trường hợp các thành phần được phân cách bằng thông số quang học, bạn có thể chỉnh sửa khung hình cho clip đang xử lý.

SONY Vegas Pro cũng là công cụ chỉnh sửa video được đánh giá cao từ người dùng, với khả năng tạo các video HD chất lượng cao, bên cạnh đó SONY Vegas Pro còn mang đến nhiều hiệu ứng, cho phép xem trước và chia sẻ các dự án của bạn.

AVCutty sở hữu giao diện về cơ bản là một cửa sổ bao gồm ba bảng, cụ thể là thanh công cụ (toolbar), vùng hiển thị và thanh menu. Điều đáng chú ý là chương trình cho phép người dùng thay đổi phong cách hiển thị theo cách thuận tiện hơn.

AVCutty có khả năng thu nạp video trên máy quay kỹ thuật số DV, làm đơn giản hóa quá trình tách file AVI thành nhiều phân cảnh khác nhau. Chương trình quét file AVI và tìm kiếm sự thay đổi trong cảnh về phương diện quang học hoặc cho mỗi dấu ngày tháng trên DV. Mỗi cảnh sẽ được lưu thành file AVI mới, được cắt sửa một cách dễ dàng.

AVCutty là công cụ hữu ích ở giai đoạn đầu của dự án tạo video, phát hiện cảnh quang học ở định dạng AVI, cắt sửa cảnh, tách gộp file AVI, kết xuất BMP, ghi chỉ mục AVI với hình thu nhỏ.

Sau khi xử lý, AVCutty hỗ trợ lập chỉ mục và xác định kích thước hình thu nhỏ (thumbnail) và thậm chí là nhập vào phản hồi (feedback) nhờ tính năng hỗ trợ tag HTML. Bạn nên biết rằng ứng dụng không xử lý những dữ liệu video khác và làm việc trên nguyên tắc nén không hao hụt.
Thêm vào đó, AVCutty chủ yếu thực hiện quá trình nén tự động và không cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa.

Ứng dụng AVCutty có kích thước chưa đến 1MB, sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Ngoài ra, AVCutty còn có phiên bản dạng di động là AVCutty Portable, cho phép người dùng tải file chương trình về máy để sử dụng mà không cần cài đặt, cho phép sao chép vào ổ lưu trữ tháo dời như USB để chạy trên máy tính bất kỳ khi có nhu cầu.

Đặc điểm quan trọng tiện ích có tính di động như AVCutty Portable là không thêm các mục mới vào Windows Registry, cũng không lưu lại dấu vết tệp sau khi bạn xoá chương trình khỏi máy tính, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Mặc dù chỉ hỗ trợ file AVI, nhìn chung AVCutty vẫn là công cụ tiện dụng dành cho người dùng muốn xác định, lưu, xóa hoặc cắt cảnh trong video.

Những tính năng chính của ứng dụng AVCutty:

 

- Cắt sửa hoặc xóa cảnh trong video tạo bằng máy quay kỹ thuật số

- Hỗ trợ xử lý và lưu video dưới định dạng AVI

- Xem video trước và sau khi xử lý

- Chỉnh sửa các thành phần dựa trên phương pháp quang học và đánh dấu ngày tháng

- Hỗ trợ nhãn (tag) HTML



Liên kết tải về - [984 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • AVCutty 3.6 (Bản chuẩn cuối) - 06/09/2017 Download



Bài viết liên quan

  • Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter có thể nói là cách đơn giản nhất để bạn tạo một bản nhạc chuông theo ý thích của mình từ những bài hát HOT hiện nay. Bên cạnh Free MP3 Cutter còn nhiều phần mềm khác có cùng tính năng như X Wave MP3 Cutter Joiner hay phần mềm có cái tên rất gọn Mp3 Cut. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện trên phần mềm Free MP3 Cutter.
  • Cách cắt video trên Viber trực tiếp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trước đây, người dùng không thể cắt video trên Viber mà cần phải sử dụng các phần mềm hỗ trợ từ bên thứ 3 khi muốn cắt ngắn lại nội dung trước khi gửi đi, nhưng với tính năng cắt video trên Viber mới được cập nhật, bạn có thể chỉnh sửa, biến tập lạo video nhanh chóng ngay trên khung cửa sổ chat trên Viber.
  • Hướng dẫn cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Windows Movie Maker là phần mềm giúp bạn tự tạo những Album Video từ những Video và những hình ảnh có sẵn trên máy tính cùng với những hiệu ứng và những công cụ có sẵn giúp bạn tạo ra những Video hoàn hảo. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cắt Video trực tiếp trong Windows Movie Maker.
  • Top 10 phần mềm cắt video tốt nhất, chia nhỏ video
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa video, cắt ghép video từ đơn giản đến phức tạp thì không thể bỏ qua được những phần mềm cắt video chuyên nghiệp mà Taimienphi.vn sẽ giới thiệu dưới đây. Với Top 10 phần mềm cắt ghép video tốt nhất này bạn có thể tùy chỉnh video theo ý thích của mình để tạo ra một sản phẩm ưng ý nhất
  • Cách cắt video trên InShot đơn giản, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    InShot là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa video, lưu video ở độ phân giải cao lên đến 4K. Với cách cắt video trên InShot bạn đọc sẽ dễ dàng tách được những khoảnh khắc đẹp để tạo Story trên Facebook hay Instagram.
  • Link tải Adobe Premiere Pro 32bit/64bit
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Adobe Premiere Pro là công cụ chỉnh sửa video hàng đầu cho việc chỉnh sửa video và dựng phim. Adobe Premiere Pro tích hợp các ứng dụng và dịch vụ khác như sức mạnh của Adobe Sensei giúp bạn tạo cảnh quay thành phim đồng thời với Premiere Rush, bạn có thể tạo và chỉnh sửa các dự án mới tự mọi thiết bị.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cắt Video dễ dàng hơn với Windows Live Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cắt Video giúp bạn tạo được những đoạn Video yêu thích theo đúng yêu cầu trong cả một bộ phim hay Video Clip dài. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cắt Video nhanh chóng và dễ dàng với Windows Live Movie Maker.
  • Top phần mềm ghép video tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa video hoàn chỉnh cho phép bạn có thể kiểm soát nhiều công việc từ hình ảnh đến âm thanh, từ bộ lọc tiên tiến đến các hiệu ứng thì danh sách Top phần mềm phần mềm ghép video tốt nhất dưới đây có thể đáp ứng được những điều đó của bạn.
  • Cắt video trực tuyến không cần phần mềm
    Thao tác cắt video trực tuyến hiện nay đã được đơn giản hóa và dễ dàng hơn rất nhiều, nếu so với trước kia, để tìm một website cắt video online là tương đối khó và người dùng thường phải cắt video
  • Muốn xóa bỏ folder Windows.old trên ổ C phải làm thế nào?
    Khi tôi cài lại hệ điều hành win 7 từ ổ cứng, sau khi cài xong thấy xuất hiện thư mục windows.old trên ổ đĩa C. Dung lượng của chúng rất nhiều muốn xóa đi nhưng không xóa được xin Taimienphi.vn hãy
  • 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có cơ hội sở hữu được một bức ảnh có kích thước như mong muốn để phục vụ cho công việc, các bạn có thể tham khảo 10 phần mềm cắt ảnh miễn phí trên Taimienphi.vn như Home Photo Studio, Photo! Editor, DigiFoto... và biết được một số tính năng chính của từng phần mềm, qua đó, các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình.
  • Cách cắt video online, trực tuyến miễn phí trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hầu hết các phần mềm chỉnh sửa Video đều có dung lượng gần 1GB trở lên, không những thế bạn cần phải trả phí để có thể sử dụng dịch vụ trên đó. Chính vì vậy, cắt video online là giải pháp hợp lý nhất giúp thay đổi độ dài video, đáp ứng nhu cầu Edit clip ngắn của người dùng hiện nay.
AVCutty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVCutty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avcutty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm