download AVSMeter 3.0.9.0

AVSMeter

 3.0.9.0

Download AVSMeter - Theo dõi sử dụng tài nguyên hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2021

AVSMeter là tiện ích dòng lệnh, được thiết kế để phân tích Avisynth script trên cửa sổ console và hiển thị thông tin về clip, chạy các kiểm thử tốc độ, giám sát tình trạng sử dụng bộ xử lý CPU và GPU và số khung hình được xử lý.


AVSMeter là ứng dụng chạy bằng giao diện dòng lệnh (CLI), do đó yêu cầu người dùng có kiến thức cơ bản về Windows console và cách sử dụng.

AVSMeter có khả năng phân tích các AviSynth script, chạy các kiểm thử tốc độ và theo dõi mức tiêu thụ tài nguyên máy tính, hiển thị những thông tin giá trị làm cơ sở cho quá trình tối ưu và chẩn đoán kịch bản (script).


AVSMeter
Download AVSMeter - Phần mềm Theo dõi sử dụng tài nguyên hệ thống

 

CPUCool cũng có chức năng theo dõi hoạt động của CPU hệ thống, dung lượng trao đổi của ổ cứng và dung lượng RAM đang sử dụng, bên cạnh đó CPUCool còn tích hợp với nhiều loại chipset  Intel, ALI, VIA, AMD, và SIS.

Để sử dụng tiện ích AVSMeter, máy tính của người dùng cần cài trước chương trình biên tập video AviSynth. AVSMeter sẽ tự động tìm kiếm AviSynth và hiển thị thông tin chi tiết về phiên bản, cấu hình, plugin và các tính năng trong một báo cáo lập bằng lệnh chuyên dụng.

Bên cạnh đó, AVSMeter còn chạy các kiểm thử hiệu năng, cho phép người dùng kiểm tra tốc độ ghi ghình (FPS rate) tối thiểu, tối đa và trung bình, theo dõi và giám sát tình trạng sử dụng bộ nhớ và CPU trong quá trình thực thi kịch bản.

Phiên bản di động Portable HWMonitor cũng có các tính năng tương tự trong việc kiểm tra và cung cấp các thông tin phần cứng, hơn nữa với Portable HWMonitor bạn không phải mất công cài đặt mà chỉ cần khởi chạy và sử dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng AVSMeter:

- Hoạt động trên giao diện dòng lệnh

- Phân tích các AviSynth script

- Chạy các kiểm thử hiệu năng để kiểm tra tốc độ ghi hình

- Giám sát tình trạng sử dụng bộ nhớ và CPU

- Yêu cầu cài đặt AviSynth



Liên kết tải về - [308 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AVSMeter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AVSMeter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avsmeter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm