download Sidebar Diagnostics  3.6.2

Sidebar Diagnostics

  3.6.2

Download Sidebar Diagnostics - Theo dõi, giám sát thông tin CPU

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/12/2021

Sidebar Diagnostics là ứng dụng dành cho những ai muốn theo dõi và phân tích dung lượng đã sử dụng và còn trống trong hệ thống cũng như truy cập các thông tin khác liên quan đến phần cứng máy tính. Ngoài ra, Sidebar Diagnostics còn tích hợp một tiện ích đồng hồ, thường được sử dụng thay cho tiện ích đồng hồ mặc định của Windows.


Sidebar Diagnostics được thiết kế với các tính năng tương tự như tiện ích Resource Monitor của Windows: cung cấp các thông tin về CPU, bộ nhớ, ổ đĩa và trạng thái mạng của máy tính; tuy nhiên, Sidebar Diagnostics được đánh giá cao hơn Resource Monitor nhờ tính năng hiển thị thông tin bắt mắt hơn - qua thanh sidebar tích hợp trên màn hình máy tính.

Sidebar Diagnotics Master cũng là một phiên bản cao cấp khác của tiện ích theo dõi CPU giúp bạn theo dõi thông tin phần cứng gói gọn trong một thanh Sidebar, hay xem thông tin dưới dạng biểu đồ, với Sidebar Diagnotics Master bạn sẽ luôn biết được hệ thống của mình có đang hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

Ngoài các tính năng hiển thị thông tin về CPU, RAM, GPU, mạng và các ổ đĩa đang hoạt động, ưu điểm lớn nhất của Sidebar Diagnostics chính là khả năng tùy biến cao. Bạn có thể đặt ứng dụng hiển thị bên phải màn hình, thay đổi kích thước giao diện, cho phép click qua giao diện, thay đổi chiều rộng của thanh sidebar của ứng dụng, thay đổi màu nền cũng như thay đổi font chữ và màu sắc của ứng dụng.

CPU Stability Test cũng là tiện ích giúp bạn kiểm tra hoạt động của CPU, đĩa cứng, RAM, cache và mainboard đồng thời tự động kiểm tra và khắc phục lỗi CPU, phần mềm CPU Stability Test giúp bạn kiểm tra các thông số để đánh giá chất lượng CPU trong hiện tại là ổn định hay không.

Các tính năng chính của Sidebar Diagnostics:

- Theo dõi và phân tích CPU, GPU, RAM, v.v.

- Tính năng tùy biến cao.



Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sidebar Diagnostics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sidebar diagnostics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sidebar Diagnostics 3.6.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SysExpertez 5/5 Quản lý phần mềm và phần cứng máy tính
  • CPUCool 3/5 Theo dõi, kiểm soát nhiệt độ CPU
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm