download Beauty Pilot  2.14.0

Beauty Pilot

  2.14.0

Download Beauty Pilot - Chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/09/2021

Beauty Pilot được coi như một trình biên tập ảnh chuyên nghiệp cung cấp cho người dùng các công cụ để chỉnh sửa ảnh chân dung của mình. Với sự giúp đỡ của Beauty Pilot bạn sẽ nhanh chóng có được bức ảnh ưng ý sau khi đã loại bỏ được những khiếm khuyến trên khuôn mặt mình.


Chỉnh sửa ảnh chân dung là thao tác khá cần thiết sau khi bạn chụp một bức ảnh bằng máy ảnh kỹ thuật số hay điện thoại. Có thể Photoshop là một lựa chọn nhưng để sử dụng thành thạo phần mềm này không phải ai cũng biết, nhất là phụ nữ thì sự đơn giản cùng thời gian xử lý là ưu tiên hàng đầu. Lúc này Beauty Pilot là phần mềm phù hợp với bạn hơn cả.

Tính năng chính của phần mềm này là chỉnh sửa ảnh chân dung phụ nữ. Với sự hỗ trợ của Beauty Pilot cho phép người dùng xóa các khuyết điểm trên bức ảnh chân dung của mình như nốt ruồi, mụn hay nếp nhăn... cùng với đó là điều kích thước để lấy lại hình dáng khuôn mặt theo đúng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt tính năng được rất nhiều bạn gái yêu thích đó là đổi màu mắt. Beauty Pilot cho phép bạn có thể thay đổi độ đổ bóng của lòng mắt hoặc hoàn toàn thay đổi màu sắc cho đôi mắt của mình.

Neat Image cũng là ứng dụng có chức năng làm mịn da và sắc nét các hình ảnh của bạn, đồng thời có thể loại bỏ những khuyết điểm còn tồn tại trên ảnh, ngoài ra Neat Image còn cung cấp nhiều hiệu ứng độc áo cho ảnh, xử lý nhiều ảnh cùng lúc.

beauty pilot

Download Beauty Pilot - Chỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh

Phần mềm Beauty Pilot được thiết kế với giao diện trực quan nên rất dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng áp dụng các tính năng cho công việc của mình mà không cần mất phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu. Ngoài việc tối ưu cho bức ảnh chân dung của mình, Beauty Pilot còn cho phép người sử dụng tác động đến khung hình tấm ảnh. Chẳng hạn như xoay, lật, thay đổi kích thước hoặc cắt ảnh. Thêm vào đó bạn còn có thể chèn thêm các đoạn văn bản nếu muốn, tính năng này không hề thua kém các phần mềm chuyên nghiệp như Photoshop.

Ngoài Beauty Pilot, thì Face Smoother chỉnh sửa ảnh chân dung được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Với tính năng chính là làm min da và làm giảm nhiễu Face Smoother giúp mang lại cho bức hình chân dung của bạn một sự sắc nét đến hoàn hảo.

Các tính năng chính của Beauty Pilot:

- Xóa các nốt ruồi, mụn, nếp nhăn và các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt.

- Chỉnh lại hình dáng khuôn mặt theo nhu cầu của người dùng.

- Đổi màu mắt cho bức ảnh chân dung

- Chỉnh độ tương phản, độ sáng, lật ngược, cắt, chèn text


Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beauty Pilot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beauty pilot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beauty Pilot 2.14.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photolemur 3 3/5 Phần mềm làm mịn da, tẩy trắng răng chuyên nghiệp
  • Neat Image 4/5 Chỉnh sửa, làm mịn hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm