download Topaz Clean 3.3.0

Topaz Clean

 3.3.0

Download Topaz Clean - Xóa chi tiết thừa trong hình ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

Topaz Clean là tiện ích dành cho Photoshop, xóa các chi tiết không bắt mắt trong ảnh số, cũng như làm mịn các lớp ảnh hay tăng tính nghệ thuật cho các góc ảnh. Topaz Clean hỗ trợ xử lý đồ họa, sở hữu nhiều hiệu ứng độc đáo, và thường được sử dụng để nâng cao chất lượng hình ảnh.


Dù được thiết kế với tính năng phức tạp, nhưng Topaz Clean lại khai thác các công nghệ vượt trội, cung cấp tính năng chỉnh sửa ảnh tối giản, vô cùng dễ hiểu. Tiện ích này hoạt động dưới dạng plugin của Photoshop để nâng cao hiệu quả chỉnh sửa ảnh, bên cạnh vô số các plugin khác của Photoshop hiện nay. Những thay đổi và điều chỉnh được áp dụng cho các phần ảnh được chọn mà không làm ảnh hưởng đến các hiệu ứng và cấu trúc gốc của ảnh.


Topaz Clean
Download Topaz Clean - Phần mềm Xóa chi tiết thừa trong hình ảnh

 

Tiện ích Topaz Clean gồm nhiều bộ preset được áp dụng trực tiếp vào ảnh, không yêu cầu chỉnh sửa thêm, đồng thời cho phép bạn so sánh giữa các bức ảnh gốc và ảnh đã qua chỉnh sửa, qua đó nhận biết các điểm cần chỉnh sửa thêm.

Ngoài các hiệu ứng sẵn có trong preset, Topaz Clean còn cung cấp các bộ lọc chuyên nghiệp, xóa các chi tiết, các lỗi trên ảnh và làm mượt hình ảnh, mang đến hình ảnh cuối bắt mắt nhất, tập trung nhấn mạnh các đường nét và làm nổi bật các đường cong trong khung hình.

Cũng là một plugin cho Photoshop nhưng Photoshop Manga Effect Plugin lại có khả năng cung cấp nhiều hiệu ứng đặc biệt cho hình ảnh, theo phong cách hoạt hình, bên cạnh đó Photoshop Manga Effect Plugin còn hỗ trợ tốt cho quá trình vẽ tranh thủ công.

Các tính năng chính của Topaz Clean:

- Làm mịn nước ảnh.

- Chỉnh sửa các lỗi trên ảnh.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng, nhiều bộ lọc ảnh.

- Hỗ trợ các kênh màu RGB 8 bit và 16 bit.



Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Topaz Clean - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Topaz Clean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat topaz clean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lens Distortion 3/5 Chỉnh sửa ảnh, xóa chi tiết thừa trên ảnh
  • TouchRetouch 0/5 Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm