download Photolemur 3 Cho PC

Photolemur 3

 Cho PC

Download Photolemur 3 - Phần mềm làm mịn da, tẩy trắng răng chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2018

Photolemur 3 là phần mềm chỉnh sửa anh thông minh cho phép bạn tạo ra bức ảnh đẹp một cách nhanh chóng và đơn giản, với Photolemur 3 bạn không cần phải là một chuyên gia chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, chỉ cần đưa bức ảnh vào mọi thứ sẽ được thực hiện một cách tự động.




Bạn đang muốn có một bức ảnh hoàn hảo tuy nhiên lại không có thời gian để chỉnh sửa? Đừng lo Photolemur 3 sẽ giúp bạn thực hiện công việc này một cách nhanh chóng. Phần mềm tự động cải thiện bức ảnh bằng cách sử dụng các thuật toán tiên tiến nhất và trí tuệ nhân tạo. Chỉ cần kéo và thả tất cả hình ảnh của bạn vào và để AI thực hiện công việc.

photolemur 3

Tải Photolemur 3 - Phần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh cho PC

Photolemur 3 giúp làm mịn khuôn mặt và làn da chỉ với một cú nhấp chuột. Công nghệ Face Finish hoàn toàn mới tự động làm mịn da, loại bỏ các khuyết điểm, tăng cường mắt và làm trắng răng. Nó giúp bức ảnh của trông thật sáng mịn, khác xa so với ảnh gốc.

photolemur 3 2

Download Photolemur 3 - Phần mềm làm mịn da, tẩy trắng răng chuyên nghiệp

Trí tuệ nhân tạo trên phần mềm chỉnh sửa ảnh Photolemur 3 sẽ giúp người dùng tự động biến đổi hình ảnh của bạn từ tốt thành tuyệt vời bằng cách phân tích hàng triệu chi tiết và thực hiện ngay các hiệu chỉnh phức tạp. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chỉnh sửa? Không vấn đề gì, phần mềm phần mềm sẽ làm mọi thứ thay bạn. Thêm vào đó, Photolemur 3 còn giúp bạn cải thiện nhiều bức ảnh cùng một lúc, chỉ cần kéo và thả tất cả các bức ảnh của bạn vào và nâng cao chất lượng của chúng chỉ với một cú nhấp chuột.

Ngoài ra, nếu muốn chuyển những bức ảnh chụp chân dung của mình thành ảnh hoạt hình thú vị thì DailyArt chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, DailyArt cũng tích hợp nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh thông minh, cho phép bạn biến đổi bức ảnh thành hoạt hình chỉ trong thời gian rất ngắn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photolemur 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photolemur 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photolemur 3 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Face SmootherChỉnh sửa ảnh chân dung
  • Beauty PilotChỉnh sửa và nâng cao chất lượng hình ảnh
  • PortraitureLàm mịn da trên ảnh chân dung
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • Topaz CleanXóa chi tiết thừa trong hình ảnh
  • Adobe Photoshop FixỨng dụng làm mịn da, xử lý ảnh thiếu sáng chuyên nghiệp
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm