download Block Gun Cho Android

Block Gun

 Cho Android

Download Block Gun - Game bắn súng đấu trường FPS trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2019

Block Gun là tựa game dành cho những người hâm mộ thể loại bắn súng trực tuyến với những trận đấu PvP nhiều người chơi trong thời gian thực, đối mặt với các đối thủ của bạn trong nhiều chế độ chơi. Với bản đồ mới, vũ khí tuyệt vời và hệ thống cạnh tranh tinh hoa mới Block Gun chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.



Game bắn súng Block Gun kết hợp lối chơi nhập vai thời gian thực, hệ thống chuyển động chiến thuật tuyệt vời với trải nghiệm bắn súng giống nhật, đặc biệt game bắn súng này mang đến cho người chơi nhiều loại súng hiện đại để lựa chọn, tham gia vào chế độ chơi đồng đội, hợp tác cùng bạn bè để tiêu diệt kẻ thù của bạn, hay nhảy qua đầu những kẻ thù của bạn trong chế độ không gian.

block gun

Download Block Gun, Game bắn súng đấu trường FPS trực tuyến

Trò chơi bắn súng Block Gun FPS PvP War-Online đang đến với bạn với một phiên bản hoàn toàn mới và rất nhiều bổ sung mới để giữ cho hành động diễn ra với tốc độ chóng mặt. Kịch bản đa dạng và thực hệ, các trận đấu công bằng theo phong cách bắn tỉa, 8 bản đồ chơi, nhiều chế độ thử thách, cơ hội cạnh tranh để dẫn đầu bảng xếp hạng.... tất cả làm nên sự hấp dẫn riêng có của game.

Pixel Block Gun 3D cũng là tựa game bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất thử thách tài thiện xạ của bạn, từ bản đồ, các nhân vật, bối cảnh, hiệu ứng nổ đạn đều khá giống với Minecraft, ngoài ra Pixel Block Gun 3D cũng có chế độ chơi đơn và chơi nhiều người.

Các tính năng chính của Block Gun:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất

- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn

- Hệ thống bản đô, vũ khí đa dạng

- Kịch bản gần gũi thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Gun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block gun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Gun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Modern Ops 3/5 Game hành động bắn súng trực tuyến
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm