download Thần Vương Nhất Thế Cho Android

Thần Vương Nhất Thế

 Cho Android

Download Thần Vương Nhất Thế - Siêu phẩm game nhập vai trên mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2022

Thần Vương Nhất Thế VTC là sản phẩm game nhập vai thuộc thế hệ thứ 3 đến từ nhà sản xuất của Thái Cổ Thần Vương nổi tiếng, được đánh giá là game hội tụ đầy đủ những tinh hoa tuyệt vời nhất của dòng game nhập vai. Thần Vương Nhất Thế sở hữu tính năng Hóa Thần mới lạ, kết hợp trong những trận chiến PK hoành tráng hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ Á Đông những trải nghiệm thú vị trong những ngày đầu năm 2021 này.


1. Giới thiệu về Thần Vương Nhất Thế VTC

Thần Vương Nhất Thế khai thác đề tài Tru Ma huyền huyễn nhưng được kết hợp với các hoạt động PK quen thuộc, cùng với nền đồ họa 3D xuất sắc được tái hiện qua hình ảnh các nhân vật đẹp lung linh, những cảnh sắc tuyệt mỹ, bối cảnh chiến đấu mãn nhãn, công trình kiến trúc đồ sộ và hoành tráng. Đặc biệt, Thần Vương Nhất Thế VTC mang đến tính năng Hóa Thân khá thú vị hỗ trợ cho các trận chiến của mỗi game thủ, trong đó 5 skill vốn có của mỗi class kết hợp thêm 3 skills được kích hoạt thêm tạo thêm sự đa dạng cho các kỹ năng để game thủ có nhiều lựa chọn hơn.

than vuong nhat the

Download Thần Vương Nhất Thế VTC cho Android, iPhone, Siêu phẩm game nhập vai trên mobile

Thần Vương Nhất Thế cũng có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phúc lợi đi kèm phong phú và dồi dào, chiến trường Tru Ma hiện lên sinh động với những trận loạn chiến chia phe PK ngẫu nhiên, cạnh tranh trong những bảng xếp hạng. Tính năng Thần Vương Chi Lộ của game sẽ điều hướng giúp các tân game thủ chinh phục con đường xưng vương nhanh nhất. Khi người chơi thu thập đủ 7 viên Long Châu kích hoạt Thần Long Hồi Sinh với tác dụng HP của người chơi dipwos 20% thì sẽ được hồi 50% tối đa, thời gian hồi chỉ có 360 giây cực kỳ nhanh chóng.

than vuong nhat the 2

Thần Vương Nhất Thế cho phép người chơi chọn nhập vai 4 class chính với mỗi lớp nhân vật có những sở trường riêng về vũ khí bao gồm: Kiếm Tiên (sở trường dùng kiếm), Tuyệt Ảnh (sở trường dùng song đao), Thần Tướng (sở trường dùng thương), Vũ Linh (sở trường dùng cung). Một tin vui cho các game thủ nữa là DJ Mie đến từ Rap Việt sẽ là Đại Sứ Thương Hiệu cho game thủ Thần Vương Nhất Thế, điều này sẽ làm cho những trận chiến căng thẳng trong game trở nên kịch tính hơn với nhiều đặc trưng của Rap Việt.

2. Code game Thần Vương Nhất Thế VTC:

Thần Vương Nhất Thế là tựa game hiếm hoi về đề tài Tru ma thời gian gần đây, vì thế đang được rất nhiều game thủ mong đợi bạn có thể theo dõi và nhận Code Thần Vương Nhất Thế mới nhất nhé.

3. Các đặc điểm chính của Thần Vương Nhất Thế VTC:

- Game nhập vai tái hiện thế giới tru ma.
- 4 Class nhân vật để lựa chọn nhập vai.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, kỹ năng phong phú.
- Hệ thống ghép trang bị đặc sắc.
- Tính năng Hóa Thần hỗ trợ chiến đấu.
- Đồ họa 3D đặc sắc.

4. Game liên quan

Thái Cổ Thần Vương cũng là tựa game nhập vai sở hữu nền đồ họa 3D vô cùng mãn nhãn, trải nghiệm những khung cảnh mộng mị huyền ảo, lối chơi của Thái Cổ Thần Vương cũng tập trung vào việc hóa thân vào những lớp nghề nghiệp định sẵn, game thủ còn nhận được những phụ kiện như thời trang, thú cưỡi, cánh cực ngầu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Vương Nhất Thế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần vương nhất thế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Vương Nhất Thế Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm