download Boilsoft Video Splitter for Mac 1.03.1

Boilsoft Video Splitter for Mac

 1.03.1

Download Boilsoft Video Splitter for Mac - Cắt và chia nhỏ video trên Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2018

Boilsoft Video Splitter for Mac là ứng dụng chia nhỏ video hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X, thường được sử dụng để cắt các file video được tạo bằng các định dạng thông dụng như ASF, AVI, MPEG, MP4, RM, RMVB, WMV, FLV, MOV, VOB, 3GP, hay 3GPP2 thành các video clip ngắn hơn. Boilsoft Video Splitter for Mac chỉ hoạt động trên các máy chạy hệ điều hành Mac OS X Snow Leopard 10.6 và MacOS High Sierra 10.13.



Boilsoft Video Splitter for Mac không chỉ là ứng dụng chia nhỏ video mà còn là trình chuyển đổi định dạng cho video, kiêm ứng dụng cắt đoạn phim, Boilsoft Video Splitter được thiết kế riêng cho người dùng Mac để cắt nhỏ các video theo nhiều định dạng khác nhau.

Ngoài ra, Boilsoft Video Splitter for Mac còn tích hợp một trình phát đa phương tiện, cho phép bạn xem trước các file video trước khi cắt chúng. Sau khi cắt đoạn video muốn sử dụng, bạn có thể lựa chọn lưu video theo một trong các định dạng được hỗ trợ.

Ultra Video Splitter cũng là ứng dụng cắt và chia nhỏ các video với nhiều phương pháp khác nhau, làm việc với nhiều định dạng khác nhau, Ultra Video Splitter tạo các video đầu ra tương thích với nhiều thiết bị di động, tích hợp đầy đủ các bộ codec cho từng video.

Các tính năng chính của Boilsoft Video Splitter for Mac:

- Cắt nhỏ video trên máy Mac.

- Hỗ trợ nhiều định dạng thông dụng.

- Chuyển đổi định dạng cho video.

- Xem trước nội dung video.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boilsoft Video Splitter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boilsoft video splitter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boilsoft Video Splitter for Mac 1.03.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm