download Video Splitter for Mac 7.18

Video Splitter for Mac

 7.18

Download Video Splitter for Mac - Cắt và chia nhỏ video trên Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2018

Video Splitter for Mac là ứng dụng cắt video dành cho máy Mac, hỗ trợ người dùng cắt hay chia nhỏ các file thành nhiều phần nhỏ hơn để upload lên YouTube, Facebook hay chia sẻ với những người dùng khác. Video Splitter for Mac hỗ trợ nhiều định dạng như MP4, FLV, AVI, VOB, 3GP và ASF.



Để thêm file video vào Video Splitter for Mac, trước tiên bạn cần chọn hệ số 16:9 hoặc 4:3, truy cập mục "File" > "Add File" hoặc chọn file qua trình duyệt đa phương tiện của ứng dụng. Các đoạn video sau khi được cắt sẽ được lưu theo các định dạng MOV, M4V, AVI, MKV, F4V, v.v.

Boilsoft Video Splitter for Mac cũng là ứng dụng cắt video có chức năng tương tự, đồng thời có thể chuyển đổi các định dạng video, bên cạnh đó Boilsoft Video Splitter for Mac còn cho phép bạn xem trước các video để kiểm định chất lượng phim.

Ưu điểm của Video Splitter for Mac là biến việc chia nhỏ video trở nên đơn giản hơn nhiều, cho phép bạn truy cập nhanh video cũng như điều chỉnh kích thước video như ý. Video cuối cùng có thể được upload lên YouTube, burn sang đĩa DVD hoặc chuyển sang các định dạng tương thích với máy tính bảng hay di động.

Ultra Video Splitter cũng là lựa chọn tốt cho việc chia nhỏ video, làm việc với nhiều định dạng khác nhau, ưu điểm của Ultra Video Splitter là cung cấp nhiều phương pháp cắt video, tạo các video đầu ra tương thích với nhiều thiết bị di động, tích hợp đầy đủ các bộ codec cho từng video.


Các tính năng chính của Video Splitter for Mac:

- Chia nhỏ video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Lưu video tương thích với di động và máy tính bảng.

- Upload trực tiếp lên YouTube hoặc burn sang đĩa DVD.



Liên kết tải về - [6.40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Splitter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video splitter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Splitter for Mac 7.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm