download Shooting Battle Cho Android

Shooting Battle

 Cho Android

Download Shooting Battle - Game bắn súng thể thao

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2019

Shooting Battle cho Android đưa bạn đến cuộc thi bắn súng thể thao 1v1 kịch tính, cạnh tranh với người chơi khác trên toàn cầu trong thời gian thực. Bên cạnh đó Shooting Battle còn sở hữu nền đồ họa chân thực và hàng loạt vũ khí hiện đại.



So tài với người chơi khác trên toàn thế giới trong trò chơi bắn súng thể thao Shooting Battle ngay hôm nay. Kiểm tra kỹ năng bắn súng của bạn và chinh phục tựa game FPS có tính cạnh tranh cao nhất trên di động. Trở thành xạ thủ tài ba với những cú bắn nhanh và chính xác.

shooting battle

Download Shooting Battle, Game bắn súng thể thao

Nhắc đến game bắn súng, mọi người thường nghĩ tới những cuộc chiến rực lửa, tiếng mưa bom bão đạn rền vang hay các nhiệm vụ kịch tính. Tuy nhiên, đến với Shooting Battle, người chơi lại được tận hưởng một trải nghiệm hoàn toàn khác. Thay vì một mình chinh chiến hay kết hợp với đồng đội chiến đấu tiêu diệt mục tiêu trên các chiến trường thì trong game bắn súng này bạn sẽ tham gia cuộc thi đấu bắn súng thể thao, nơi mục tiêu là những chiếc bia được đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

shooting battle 2

Tải game bắn bia hấp dẫn

Tại đây, bạn sẽ được ghép cặp với một đối thủ ngẫu nhiên trên toàn cầu và bắt đầu cuộc cạnh tranh để tìm ra ai là xạ thủ chân chính. Hãy cố gắng nhắm bắn vào hồng tâm một cách chính xác và nhanh nhất để nhận điểm cao. Càng bắn xa tâm số điểm có được càng thấp.

Bạn có thể tham gia các giải đấu trực tuyến để so tài với game thủ khác hoặc chinh phục hàng loạt level 1 người chơi mọi lúc mọi nơi trong chế độ offline. Shooting Battle giúp bạn rèn luyện sự nhạy bén, tính kiên nhẫn và sự chuẩn xác.

shooting battle 3

Cũng là tựa game bắn súng Shooting World với mục tiêu là tấm bia, bản đồ và môi trường chơi đa dạng, nhiều loại súng hiện đại, game Shooting World có hàng trăm cấp độ độc đá, có thể chơi ngoại tuyến.

Tính năng chính của Shooting Battle:

Tham gia các trận đấu 1v1 nhịp độ nhanh hoặc giải đấu nhiều người chơi khác nhau.

Game bắn súng sở hữu đồ họa chất lượng console trên di động.

Đồ họa 3D siêu chân thực và hình ảnh cực chất.

Cạnh tranh trên nhiều đấu trường có quy mô khác nhau và trong điều kiện thời tiết khác nhau.

Hàng loạt loại vũ khí chân thực bao gồm súng ngắn, súng trường và súng săn.

Hàng nghìn người chơi đang chờ đợi bạn trong các cuộc thi đấu.

Hàng trăm level 1 người chơi lý thú để trải nghiệm offline.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Cách tải và chơi miễn phí game Watch Dogs 2 trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Không thể hạnh phúc hơn khi Watch Dogs 2 chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Store vào tuần này, cụ thể từ ngày 18/9 đến ngày 25/9/2020 những ai sở hữu một tài khoản Epic Games đều có thể nhận miễn phí game bắn súng nhập vai Watch Dogs 2 chỉ với vài thao tác.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Gunbound M - Game bắn súng tọa độ hấp dẫn ra mắt game thủ ngày 23/02
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những ai từng hâm mộ thể loại bắn súng tọa độ thì sắp tới có dịp trải nghiệm tựa game được mong đợi nhất - Gunbound M Tựa game chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi tưởng về những đặc sắc của các sản phẩm bắn súng tọa độ đình đám một thời.
  • Mẹo thu nhỏ màn hình chơi game Đột Kích
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dù đã ra mắt được 12 năm nhưng game Đột Kích vẫn là cái tên vẫn còn rất nóng hồi trong làng game bắn súng Việt Nam với một cộng đồng trung thành được xây dựng vô cùng đáng nể. Lượng người chơi mới đến với game vẫn có sự gia tăng mỗi ngày và chắc hẳn không ít trong số đó băn khoăn về việc thu nhỏ màn hình chơi Game Đột Kích để có thể dễ dàng thao tác hơn. Taimienphi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trong bài viết này.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • 5 game offline cho PC hay như Call of Duty
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu đang tìm kiếm các tựa game bắn súng Offline giống như Call of Duty trên PC thì bài viết dưới đây là một trong những lựa chọn hoàn toàn chính xác. Bạn đọc có thể lựa chọn các tựa game bắn súng như Battlefield V hay Sniper Elite 4,... tại đây nhé.
  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shooting Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shooting battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shooting Battle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lemnis Gate 3/5 Game bắn súng FPS theo lượt
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm