download BRAVO Kill Shot Cho Android

BRAVO Kill Shot

 Cho Android

Download BRAVO Kill Shot - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/08/2021

Kill Shot Bravo là Game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí, đơn giản và hấp dẫn, hỗ trợ cả chế độ offline và PvP nhiều người chơi trực tuyến, đưa bạn đến các cuộc đấu súng hoành tráng, vui nhộn và cực kỳ gay cấn.


1. Giới thiệu chung về BRAVO Kill Shot

Kill Shot Bravo là một trong những tựa game FPS hay nhất trên nền tảng di động, cho phép người chơi trang bị cho bản thân nhiều loại vũ khí bắn tỉa chết người, súng máy hạng nặng và các thiết bị quân sự mới nhất để giao chiến với kẻ thù, đi sâu bên trong lãnh thổ của địch và thực hiện nhiệm vụ bí mật. Kill Shot Bravo có cốt truyện đơn giản, nơi người chơi sẽ giải cứu thế giới bằng cách săn lùng những kẻ khủng bố, tiến hành cuộc chiến với đội quân thây ma và cả những lực lượng kẻ thù xấu xa.

Download BRAVO Kill Shot

Download Kill Shot Bravo - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí cho di động

Download Kill Shot Bravo và thể hiện kỹ năng của bạn với hơn 2400 nhiệm vụ. Bạn có thể tải và chơi game offline hoặc cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới trong cuộc chiến tiêu diệt những kẻ khủng bố và thây ma đang phá hoại một xã hội hòa bình. Với hệ thống nhiệm vụ đa dạng và phong phú, bạn sẽ không tìm thấy 2 nhiệm vụ nào giống nhau trong game, từ chiến đấu du kích trong các dãy núi rừng rậm đến các nhiệm vụ trinh sát, tất cả buộc người chơi phải hóa thân thành một tay súng bắn tỉa tinh nhuệ để loại bỏ tất cả các mối đe dọa mà toàn thế giới phải đối mặt. Ở cuối mỗi khu vực, người chơi chạm trán với một boss, kẻ chủ mưu đứng đằng sau mỗi đe dọa trong từng khu vực.

Mỗi loại nhiệm vụ có quy tắc và thành tích riêng. Chẳng hạn như, các nhiệm vụ Breach yêu cầu người chơi thâm nhập vào các tình huống bắt giữ con tin và cũng như tiêu diệt kẻ thù trong thời gian kỷ lục. Chơi một mình hoặc trực tuyến cho các chiến dịch hợp tác. Đây là một phần của chế độ nhiều người chơi của Kill Shot Bravo. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ có thể mở khóa tất cả các loại thiết bị bổ sung. Chúng thực sự sẽ giúp bạn rất nhiều trong chiến đấu.

Nhà phát triển Hothead Games đã tạo ra một tựa game bắn tỉa tuyệt vời với nhiều công cụ hỗ trợ để giúp người chơi thực hiện nhiệm vụ dễ dàng hơn, chẳng hạn như phương tiện di chuyển mà bạn có thể tận dụng để xoay chuyển cục diện trận chiến về phía có lợi cho mình. Vũ khí và áo giáp trong game có thể được nâng cấp bằng cách mở khóa các khía cạnh của game hoặc bằng tiền. Kill Shot Bravo sở hữu nền đồ họa 3D tuyệt đẹp với các hiệu ứng chuyển động ấn tượng, chẳng hạn như đường đạn bay xuyên không khí hay cảnh máu đổ khi mục tiêu trúng đạn. Cùng với hiệu ứng âm thanh sống động, điều này làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và chân thực hơn.

Tải BRAVO Kill Shot

Tải Kill Shot Bravo - Hoàn thành hơn 2400 nhiệm vụ đầy thách thức và thú vị

2. Tính năng nổi bật của Kill Shot Bravo

Hơn 2400 nhiệm vụ

Được huấn luyện như một người lính thuộc lực lượng đặc biệt, bạn sẽ thực hiện một loạt các nhiệm vụ bí mật trên toàn cầu, từ loại các thế lực thù địch đến tổ chức khủng bố để bảo vệ hòa bình thế giới.

- Di chuyển qua các môi trường khác nhau nhằm tìm ra điểm thuận lợi nhất để bắn tỉa và thực hiện các cú Kill Shot đỉnh cao.
- Các cỗ xe có thể lật ngược tình thế. Tiếp cận mục tiêu bằng cách ngồi phía sau xe jeep và đi xuyên qua các con hẻm nhỏ hẹp, hoặc tiêu diệt các mối đe dọa thù địch bằng đường hàng không trong các nhiệm vụ trực thăng nguy hiểm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ để xâm nhập vào tòa nhà bị xâm chiếm và loại bỏ bất kỳ mối đe dọa nào.

Đối mặt với nhiều loại kẻ thù khác nhau

- Chạm trán nhiều loại kẻ thù khác nhau. Mỗi loại sở hữu điểm mạnh và mục tiêu chiến đấu riêng.
- Tìm kiếm và vô hiệu hóa Flying Drones, Exo-Suit Soldiers, Mechs, Heavy Gunners, Enemy RPGs, Sniper Marksmen, Riflemen, Commando Bombers và cuối cùng là giết boss.

Download BRAVO Kill Shot

Download Kill Shot Bravo - Trải nghiệm bắn tỉa tuyệt vời trên điện thoại

Tham gia các cuộc chiến PvP khốc liệt

- Kiểm tra kỹ năng của bạn với các tay súng bắn tỉa khác trong những trận đấu xếp hạng PvP trong chế độ nhiều người chơi.
- Trở thành thợ săn trước khi bạn bị săn.
- Sử dụng đồng hồ đo nhiệt của bạn để khoanh vùng mối đe dọa từ kẻ thù.
- Tìm kiếm mục tiêu, ngắm và bắn.

Lập liên minh và tham gia các sự kiện săn tiền thưởng

- Xây dựng lực lượng đồng minh hùng mạnh với người chơi khác và giúp đỡ họ thực hiện các nhiệm vụ rủi ro cao thành công.
- Khám phá và tiêu diệt mục tiêu để kiếm tiền thưởng.
- Bạn bè có thể đồng hành bên bạn trong các nhiệm vụ, phát hiện kẻ thù và trợ giúp bạn loại bỏ mục tiêu.
- Chức năng chat trong game cho phép bạn thảo luận chiến thuật với đồng đội.

Tùy chỉnh

- Tùy chỉnh nhân vật và nhận đặc quyền trợ giúp trong trận chiến.
- Mở khóa và trang bị các món đồ cực chất như mũ bảo vệ, trang phục, áo giáp, mặt nạ, găng tay, giày...


Liên kết tải về - [63 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BRAVO Kill Shot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bravo kill shot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BRAVO Kill Shot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • Call Of Fury 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm