download Deus Ex The Fall Cho iPhone

Deus Ex The Fall

 Cho iPhone

Download Deus Ex The Fall - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích trên Steam

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/08/2019

Deus Ex The Fall là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh viễn tưởng khi con người phải đối mặt với những đe dọa từ vũ khí công nghệ hiện đại, trong Deus Ex The Fall bạn sẽ vào vai một cựu quân nhân chiến đấu để bảo vệ trái đất trước âm mưu khủng bố từ thế lực đen tối.




Bối cảnh game bắn súng Deus Ex The Fall là năm 2027, một kỷ nguyên vàng về khoa học, công nghệ và trình độ con người được nâng cao. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm xã hội có sự chia rẽ lớn lao cùng những âm mưu toàn cầu. Các tập đoàn hùng mạnh đã giành quyền kiểm soát từ các chính phủ và chỉ huy việc cung cấp ma túy cần thiết cho con người tăng cường để tồn tại.

deus ex the fall

Tải Deus Ex The Fall - Game bắn súng hấp dẫn cho PC

Vào vai Ben Baxon, một cựu chiến binh tinh nhuệ của lực lượng đánh thuê SAS, người chơi Deus Ex The Fall phát hiện ra sự thật đằng sau một âm mưu toàn cầu đe dọa tới chính cuộc sống của mình. Từ đó, anh chàng nhận nhiệm vụ chặn đứng những âm mưu xấu xa và tiêu diệt khủng bố. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn có cơ hội thể hiện tài bắn súng siêu đẳng, vượt qua các nhiệm vụ khó nhằn để chiến đấu cho sự sống còn của bản thân cũng như nhân loại.

deus ex the fall 2

Download Deus Ex The Fall - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất được yêu thích trên Steam

Deus Ex The Fall được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng sắc nét, các động tác di chuyển, hành động của nhân vật trong game được xây dựng khá mượt mà, linh hoạt. Thêm vào đó là hệ thống điều khiển hoạt động khá nhanh nhạy trên nền các thiết bị cảm ứng, cho phép người chơi dễ dàng quan sát toàn bộ địa hình xung quanh hoặc ẩn nấp.

Với lối chơi hấp dẫn, kịch tính, kết hợp với đồ họa 3D tuyệt đẹp, âm thanh sống động như thật, Deus Ex The Fall từng dành giải thưởng cho loạt trò chơi Deus Ex xuất sắc trên điện thoại và máy tính bảng. Với những điểm nổi bật đó, bạn còn chần chừ gì mà chưa tải và trải nghiệm một siêu phẩm RPG kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất tuyệt vời này để trải nghiệm trên thiết bị của mình.

Bạn tham khảo thêm Rayman Fiesta Run, tựa game phiêu lưu bắt côn trùng vô cùng độc đáo rất được săn đón trên di động, nhờ liên tục bổ sung rất nhiều tính năng mới, Rayman Fiesta Run hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn vui vẻ.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deus Ex The Fall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deus ex the fall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deus Ex The Fall Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alpha Ace 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm