download Call Of Fury Cho Android

Call Of Fury

 Cho Android

Download Call Of Fury - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 01/06/2021

Call Of Fury là game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS miễn phí cho di động, đưa bạn vào các trận đấu súng cực kỳ gay cấn, tốc độ nhanh. Tham gia Call Of Fury và chứng minh mình là một tay bắn tỉa siêu hạng ngay bây giờ.


Giới thiệu Call Of Fury:

Tham gia Call Of Fury, bạn sẽ vào vai một chỉ huy dũng cảm. Sử dụng kỹ năng bắn súng siêu hạng của mình cho những nhiệm vụ vẻ vang. Không có lựa chọn nào khác ngoài sử dụng các kỹ năng chiến thuật của bạn. Trong hoạt động tấn công quan trọng này, các kỹ năng được huấn luyện trong quân đội sẽ là vũ khí bí mật để bạn chiếm ưu thế hơn những đối thủ khác.

call of fury

Download Call Of Fury - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Android

Tham gia Call Of Fury và trải nghiệm một trong những tựa game bắn súng FPS hoành trang nhất dành cho mobile. Đất nước đang cần bạn và bạn phải đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng đó. Trò chơi độc đáo này hiển thị chất lượng độ họa đỉnh cao và thiết kế chi tiết. Bạn sẽ được thưởng thức những hiệu ứng âm thanh 3D thực tế và hết sức sinh động. Với kho vũ khí đa dạng và tối tân, bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được cho mình khẩu súng uy lực và phù hợp nhất, bước ra chiến trường và hạ gục đối thủ.

Các tính năng chính của Call Of Fury:

- Tham gia vào các trận chiến hành động kịch tính.

- Nhanh chóng làm chủ cơ chế điều khiển trực quan.

- Vô vàn vũ khí có thể tùy chỉnh.

- Chiến đấu trong chiến trường chân thực.

Game liên quan:

Gun Shooting Strike cũng là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất mang đến cho bạn những pha hành động mãn nhãn nhờ đồ họa chân thực, Gun Shooting Strike đưa bạn vào cuộc chiến chống khủng bố đầy gay cấn, đối mặt với những tay súng thiện chiến và cực kỳ tàn bạo.


Liên kết tải về - [105M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Of Fury được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of fury là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Of Fury Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • BRAVO Kill Shot 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm