download Pixel Strike 3D Cho Android

Pixel Strike 3D

 Cho Android

Download Pixel Strike 3D - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất phong cách Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/11/2019

Pixel Strike 3D là game FPS đồ họa khối hộp độc đáo mang đến nhiều chế độ và nhiệm vụ khác nhau để bạn trải nghiệm, tải Pixel Strike 3D để khám phá thế giới khối hộp rộng lớn và tiêu diệt mọi kẻ thù trong tầm ngắm.



Giới thiệu Pixel Strike 3D:

Hiện nay, dòng game bắn súng sinh tồn đang rất được yêu thích với rất nhiều tựa game nổi bật như Fortnite, PUBG Mobile hay ROS. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều game hiện nay được lấy ý tưởng từ đây và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ và Pixel Strike 3D là một trong số game được làm rất xuất sắc.

pixel strike 3d

Download Pixel Strike 3D - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất phong cách Minecraft

Tham gia Pixel Strike 3D, người chơi có thể thách thức bạn bè, người thân hay bất kỳ ai sẵn sàng có mặt trên chiến trường. Game bắn súng sinh tồn này sử dụng đồ họa phong cách khối hộp đơn giản giống như Minecraft, nhưng vô cùng hấp dẫn và ai cũng có thể chơi được. Bạn có cơ hội sở hữu rất nhiều loại vũ khí mạnh mẽ như: súng lục, SMG, súng trường, bắn tỉa, lựu đạn... và thể hiện cho họ thấy kỹ năng bắn súng dưới góc nhìn thứ nhất vô cùng tuyệt vời của mình.

Các tính năng chính của Pixel Strike 3D:

- Chiến đấu với người chơi trên khắp thế giới.

- Tạo bữa tiệc với bạn bè

- Nâng cấp nhân vật của bạn.

- Tùy chỉnh vũ khí

- Nhận phần thưởng hàng ngày.

Game liên quan:

FPS Shooting Master cũng là game hành động FPS tuy nhiên được xây dựng theo hình thức bắn tỉa, với khẩu súng hiện đại trên tay và từ một cự ly rất xa, người chơi FPS Shooting Master lần lượt hạ gục các mục tiêu một cách đầy thuyết phục.


Liên kết tải về - [60M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Strike 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel strike 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Strike 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm