download Bullet Man 3D Cho Android

Bullet Man 3D

 Cho Android

Download Bullet Man 3D - Game bắn kẻ thù bằng súng laze

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/04/2020

Bullet Man 3D là game bắn súng thú vị với lối chơi nhẹ nhàng và tinh tế, trong đó người chơi sẽ sử dụng súng laze để loại bỏ tất cả các kẻ thù trong thời gian nhanh nhất, ượng đạn ít nhất. Bullet Man 3D còn có đồ họa đẹp mắt nhưng vẫn tái hiện được những hình ảnh người đơn giản và màu sắc chiếm ưu thế.


 

1. Giới thiệu về Bullet Man 3D

Bullet Man 3D là một sản phẩm game hành động bắn súng của Crazy Labs by TabTale, nhiệm vụ của mỗi người chơi là sử dụng súng laze để tiêu diệt và loại bỏ các kẻ thù với lượng đạn ít nhất. Để làm như vậy, bạn sẽ phải sử dụng tất cả sự sáng tạo, kỹ năng và chiến lược của bạn để có thể giành chiến thắng ngoạn mục trong các trận chiến. Súng laze của bạn có khả năng sát thương cao, bạn sẽ thấy khá thú vị khi được trải nghiệm nó.

bullet man 3d

Download Bullet Man 3D, Game bắn kẻ thù bằng súng laze trên Android, iPhone

Bullet Man 3D được thiết kế theo kiểu các cấp độ, mỗi cấp độ sẽ đưa ra cho bạn một thử thách và một lượng đạn hạn chế và với tài nguyên đó bạn phải loại bỏ tất cả các kẻ thù. Bạn chi càng ít đạn, càng nhận được nhiều điểm, dần dần các thử thách càng trở nên phức tạp hơn do các cạm bẫy và chướng ngại vật càng nhiều. Ngoài ra, tại một thời điểm nhất định trong trò chơi, bạn cũng sẽ phải đối mặt với kẻ thù đang di chuyển. Đây là một game rất đơn giản không có âm nhạc, nhưng nó rất hay và được làm với đồ họa rất đẹp.

2. Các đặc điểm chính của Bullet Man 3D:

- Game tiêu diệt kẻ thù bằng súng laze.
- Loại bỏ kẻ thù bằng lượng đạn ít nhất.
- Các cấp độ với độ khó tăng dần.
- Đồ họa đẹp và không có âm nhạc.

3. Game liên quan

Nếu bạn thích thể loại bắn súng MOBA thì Overwatch sẽ là thử thách mà bạn sẽ muốn đối mặt, một trải nghiệm thú vị với hơn 20 vị tướng cùng các kỹ năng đặc biệt , game diễn ra trong bối cảnh trái đất ở tương lai gần, bên cạnh đó Overwatch còn mang đến hệ thống vũ khí hiện đại và đa dạng, kết hợp lối chơi ấn tượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bullet Man 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bullet man 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bullet Man 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm