download Imagine for Mac 0.6.1

Imagine for Mac

 0.6.1

Download Imagine for Mac - Nén, tối ưu hình ảnh cho Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2021

Imagine for Mac hỗ trợ người dùng tối ưu hóa hàng loạt hình ảnh có định dạng JPEG và PNG qua giao diện kéo thả nhờ tích hợp các thư viện nén mozjpeg và pngquant. Có thể nói, Imagine for Mac mang đến một ứng dụng nén ảnh lý tưởng, giúp người dùng tiết kiệm băng thông cho các ứng dụng web với kích thước tập tin hình ảnh giảm đáng kể.


Imagine for Mac có khả năng hoạt động đa nền tảng bao gồm Windows, Linux, MacOS và hỗ trợ xử lý đồng thời hàng loạt tập tin hình ảnh qua thao tác kéo và thả trực tiếp trên màn hình chính, hỗ trợ tùy chỉnh mức nén cho từng hình ảnh khi điều khiển thanh trượt bên dưới hình ảnh.

Imagine for Mac

Download Imagine for Mac - Phần mềm Nén, tối ưu hình ảnh cho Mac

Một ưu điểm khác của Imagine for Mac là tính năng tích hợp công cụ xem trước hình ảnh trong thời gian thực, lưu riêng hình ảnh được tối ưu hóa hoặc lưu hàng loạt hình ảnh bằng cách ghi đè lên các hình ảnh gốc với chế độ tạo tên ảnh tự động hoặc xuất hình ảnh sang một thư mục tùy biến khác.

Đánh giá Imagine for Mac so với Photo Vacuum Packer

Photo Vacuum Packer cũng là một trong những ứng dụng tối ưu hóa hình ảnh được người dùng lựa chọn để để tối ưu số lượng ảnh có dung lượng lớn, hơn thế nữa Photo Vacuum Packer giúp người dùng thay đổi kịch thước ảnh dễ dàng, giảm dung lượng ảnh nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng, là phần mềm rất cần thiết cho những ai thường xuyên cần chính sửa ảnh.

Các tính năng chính của Imagine for Mac:

- Tối ưu hóa hàng loạt hình ảnh có định dạng JPEG hoặc PNG.

- Giao diện kéo thả.

- Tích hợp thư viện nén mozjpeg và pngquant.

- Hoạt động đa nền tảng.

- Tùy chỉnh mức nén cho hình ảnh.

- Xem trước hình ảnh trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [46.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Imagine for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Imagine for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imagine for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Imagine for Mac 0.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm