download Call of Duty: WWII Trainer

Call of Duty: WWII

 Trainer

Download Call of Duty: WWII - Game bắn súng chiến tranh thế giới thứ 2

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/02/2018

Call of Duty: WWII là bản trainer được thiết kế dành riêng cho phiên bản Steam của Call of Duty: WWII, cung cấp kho vũ khí không giới hạn cho game thủ và hạ gục mọi kẻ địch kể cả khi bị áp đảo về số lượng. Nếu bạn không tự tin có thể tự mình vượt qua mọi chướng ngại vật trong game Call of Duty: WWII, sao không thử tải Call of Duty: WWII và trải nghiệm cảm giác của nhà vô địch nhỉ?


Call of Duty: WWII có nhiều chế độ chơi cho bạn thỏa thích lựa chọn, như chiến dịch một người chơi, chế độ zombie hay chế độ nhiều người chơi. Không chỉ thế, toàn bộ vũ khí và phương tiện kiểu mẫu của kỷ nguyên này đều được tái tạo trung thành với phiên bản ngoài đời thực, chắc chắn sẽ làm mê mẩn mọi game thủ yêu và trân trọng lịch sử.

Cũng là thể loại game bắn súng nhưng rules of survival pc có kết hợp yếu tố sinh tồn với cốt truyện đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn và kịch tính, rules of survival pc mang đến cho bạn các chế độ đấu đơn và đấu đồng đội, trên nền đồ họa đẹp mắt cùng âm thanh sống động.

Trainer Call of Duty: WWII được thiết kế cho chế độ một người chơi, bởi nó cho phép bạn trở thành nhân vật quyền uy nhất toàn hệ thống game và thổi tung mọi kẻ thù trên thế giới. Ngoài ra, bản trainer này còn mang đến nguồn vũ khí vô biên, hỗ trợ dịch chuyển tức thời, cũng như loại bỏ hoàn toàn giới hạn về số lần reload vũ khí.

Nếu yêu thích thể loại game mô phỏng chiến thuật thì bạn tải minecraft với cơ hội được tương tác với những khối vuông kỳ diệu, tải minecraft với nền đồ họa khá đẹp mắt, nhiều bản mod hỗ trợ chơi game đi kèm giúp bạn thực hiện các nhiệm vụ dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Call of Duty: WWII:

- Không hạn chế số lần reload vũ khí.

- Sử dụng vũ khí không giới hạn.

- Dịch chuyển tức thời.



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Duty: WWII được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of duty: wwii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Duty: WWII Trainer


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm