download Day of Infamy Cho PC

Day of Infamy

 Cho PC

Download Day of Infamy - Game bắn súng chiến thuật WWII hấp dẫn cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/06/2020

Day of Infamy là game bắn súng chiến thuật được thiết kế theo phong cách cổ điển khá hấp dẫn trên Steam. Với màn hình hiển thị dữ liệu tuyệt vời, nhiều trang thiết bị, kỹ năng và vật phẩm, Day of Infamy mang đến trải nghiệm chiến đấu trọn vẹn chưa từng thấy.


Giới thiệu Day of Infamy:

Lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2, Day of Infamy sẽ tái hiện lại nhiều địa điểm lịch sử. Người chơi sẽ thấy rằng bản thân mình đang chiến đấu tại Sicily, Normandy, Bastogne và nhiều địa điểm khác. Game có nhiều chế độ chơi tập trung chủ yếu vào việc tăng điểm và tiêu diệt mục tiêu. Bản đồ trong Day of Infamy được thiết kế sẵn với một vài tuyến đường bên sườn nhưng thường thì 2 đội sẽ lao vào nhau để chiến đấu trực diện.

day of infamy

Download Day of Infamy - Game bắn súng chiến thuật WWII hấp dẫn cho PC

Day of Infamy phân chia các đội thành 2 phe đồng minh và Wehrmacht. Người chơi được phép tùy chỉnh quân lính dựa trên số lượng quân phục dần dần được mở khóa trong quá trình chơi game. Day of Infamy bao gồm nhiều lớp nhân vật để người chơi thỏa sức lựa chọn. Tuy nhiên, một số lớp nhân vật chỉ cho phép một hoặc 2 thành viên trong đội lựa chọn để tránh việc toàn đội chỉ sử dụng một lớp nhân vật duy nhất.

Các tính năng chính của Day of Infamy:

- Trải nghiệm lối chơi khó.

- Đảm bảo vị trí, phá hủy thiết bị của kẻ thù.

- Chiến đấu qua những bãi biển kiên cố.

- Giao tiếp bằng cách sử dụng VOIP.

- 60 loại vũ khí khác nhau.

- Tùy chỉnh vũ khí theo ý muốn.

Game liên quan:

Garena Free Fire cũng là game bắn súng dành cho những ai yêu thích trải nghiệm sinh tồn trên các thiết bị di động, tham gia Garena Free Fire, bạn sẽ phải chiến đấu và giành chiến thắng trong một trận đấu với 49 game thủ khác.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các lệnh console trong Day of Infamy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Day of Infamy là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường game. Người chơi tham gia vào Day of Infamy có thể sử dụng các mã lệnh để thay đổi một số thành phần trong game như thiết lập độ sáng màn hình, kích thước hình ảnh game,...Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các lệnh console trong Day of Infamy.
  • Top 5 game mobile bắn súng chiến thuật hot nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game bắn súng luôn là một dòng game hấp dẫn đông đảo số người chơi. Hiện nay game mobile bắn súng chiến thuật có rất nhiều như Rules of Survival, Truy Kích Mobile ..., trong đó có game bắn súng sinh tồn đang được cộng đồng quan tâm.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách tải và chơi miễn phí Tom Clancy's Rainbow Six Siege trên Steam
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Vào lúc này, bạn có thể tải và chơi tất cả chế độ của game Tom Clancy's Rainbow Six Siege trên Steam mà không phải mất khoản phí nào cả. Hãy nhanh tay thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới để trải nghiệm game bắn súng chiến thuật hay nhất năm 2015.
  • Cách tải và chơi game Rogue Company miễn phí
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng tựa game có giá 700.000 VNĐ Rogue Company đã chính thức được Epic Games Store tặng miễn phí, cụ thể bản đọc có thể tải và cài đặt game Rogue Company ngay từ giây phút này, đây là tựa game bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ 3 mới nhất đến từ NPH Hi-Rez Studios.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Cấu hình chơi game Insurgency
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Insurgency là game tựa game bắn súng chiến thuật thuần FPS được ra mắt trên Steam vào năm 2014. Insurgency đem đến cho người chơi những trải nghiệm về cuộc đọ súng chân thật nhất, bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ nói cho bạn biết về cấu hình khi chơi game Insurgency
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Code Truy Kích 2 Update mới nhất 2024 và cách nhận
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tổng hợp các mã quà tặng code Truy Kích phiên bản 2 & 1, game bắn súng chiến thuật nhiều chế độ bắn mode chơi vui nhộn thường xuyên có những update mới kèm theo nhiều mã quà tặng, ưu đãi VIP miễn phí không thể bỏ qua.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Day of Infamy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat day of infamy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Day of Infamy Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm