download Cartoon Wars Cho Android

Cartoon Wars

 Cho Android

Download Cartoon Wars - Game chiến thuật cuộc chiến người que

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/04/2023

Cartoon Wars là game chiến thuật lấy chủ đề về thế giới người que, dựa trên bối cảnh là cuộc chiến tranh sắc tốc của những Cartoon đen và trắng. Điểm nổi bật trong game Cartoon Wars chính là thiết kế nhân vật với phong cách hoạt hình khá đơn giản nhưng vẫn có những nét độc đáo riêng và những nội dung khá hài hước.


Game chiến thuật Cartoon Wars tái hiện một cuộc chiến tranh quy mô lớn trong thế giới người que, khi những ai hùng có tư tưởng lớn gặp nhau, không chịu luồn cúi trong cuộc sống nô lệ. Game đề cao tính chiến thuật khi người chơi phải chuẩn bị các lính chiến cho mình để tạo ra một đội hình mạnh nhất tham gia vào trận chiến một mất một còn với kẻ thù, giành điểm mana sau đó sử dụng số điểm này để thu thập thêm nhân vật mới, một game chiến thuật rất đáng để chơi và thưởng thức.

cartoon wars

Download Cartoon Wars, Game chiến thuật cuộc chiến người que

Cartoon Wars cho phép tùy chỉnh và nâng cấp quân đội, với hơn 20 loại đơn vị và 16 bậc nâng cấp khác nhau, sử dụng các vật phẩm và vũ khí hợp lý để phát huy hiệu quả trong trận chiến. Ở những cấp độ khó hơn, người chơi sẽ được tiếp cận với đội chiến binh kỳ quái cũng như vũ khí hiện đại. Game không giới hạn số lượng các cuộc tấn công cũng như tích hợp bảng xếp hạng để cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác trên thế giới.

Stick War Legacy cũng là game đại chiến người que trên nền tảng di động, cũng khai thác tối đa yếu tố chiến thuật, khả năng kiểm soát và sử dụng các chiến binh người que Stick War Legacy đặt ra cho người chơi nhiệm vụ xây dựng đơn vị người que, khai thác mỏ vàng, phát triển công nghệ để thống trị các quốc gia khác.

Các tính năng chính của Cartoon Wars:

- Game chiến thuật đại chiến người que

- Xây dựng đội hình chiến binh

- Nâng cấp và tùy chỉnh quân đội

- Đồ họa đơn giản, độc đáo

- Sử dụng điểm thưởng để thu thập nhân vật mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game người que hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người que được coi là một trong những nhân vật độc đáo nhất trong thế giới game. Hình dạng của người que không có gì đặc sắc nhưng vẫn tạo nên nhiều tiếng cười cho game thủ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top game người que trên điện thoại hấp dẫn, đa dạng thể loại để bạn tải về và chơi thử.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cartoon Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cartoon wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cartoon Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Guns'n'Glory WW2 3/5 Game hành động chiến tranh thế giới thứ 2
  • Stickman AFK 5/5 Game chiến thuật thẻ tướng Liên Minh Bóng Đêm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm