download Catalyst Prepare  2022.1

Catalyst Prepare

  2022.1

Download Catalyst Prepare - Công cụ làm phim, sản xuất phim

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/07/2022

Catalyst Prepare là ứng dụng hỗ trợ các hệ điều hành Windows và Mac, được thiết kế với tính năng sản xuất video 4K, RAW và HD gói gọn trong giao diện đầy phong cách. Catalyst Prepare không chỉ tích hợp nhiều tính năng biên tập phim đa dạng, từ cơ bản đến chuyên nghiệp mà còn cung cấp nhiều tùy chọn xuất bản video trực tuyến.


Là một phần trong bộ công cụ Catalyst Production, Catalyst Prepare có khả năng hoạt động độc lập trong vai trò là trình biên tập video 4K, RAW và HD đầy phong cách, đồng thời thực hiện các bước chuẩn bị và xử lý video tối ưu nhất.

Để tải về các video định dạng 4K, bạn có thể sử dụng công cụ 4k Video Downloader cho phép download các video từ Youtube hay tải toàn bộ danh sách nhạc, kênh trên Youtube, ưu điểm của 4k Video Downloader  là tải nhanh và có thể chuyển đổi sang các định dạng mà bạn mong muốn sau khi tải về.

Catalyst Prepare
Download Catalyst Prepare - Công cụ làm phim, sản xuất phim

Cửa sổ ứng dụng có giao diện hiện đại với tông màu chủ đề là gam màu tối, chia cửa sổ chính làm hai phần cơ bản: một để sắp xếp các tập tin và một để chỉnh sửa, biên tập các tập tin đó. Catalyst Prepare tích hợp trình duyệt tập tin - là nơi bạn đặt thư viện video muốn áp dụng các tính năng mới.

Các thao tác chính được thực hiện trong tab edit của Catalyst Prepare là các thao tác xử lý video như cho phép nhập EDL, áp dụng các mã màu sắc có sẵn hoặc ASC-DL, điều chỉnh các gam màu về giá trị mặc định, đánh dấu điểm bắt đầu và điểm kết thúc của đoạn video (để tạo các clip nhỏ), hay chụp ảnh nhanh màn hình xử lý video hiện tại.

Hiện nay có nhiều công cụ làm phim được đánh giá tốt từ nhiều người và là những hỗ trợ rất tốt, trong đó phải kể đến SONY Vegas Pro cung cấp một giao diện người dùng trực quan, hỗ trợ chia sẻ file media của nhiều dự án... ngoài ra SONY Vegas Pro còn có những ưu điểm như: hiệu ứng âm thanh hình ảnh phong phú, cho xem trước phim, ghi phim vào đĩa...

Các tính năng chính của Catalyst Prepare:

- Sản xuất video 4K, RAW và HD.

- Giao diện phong cách.

- Hỗ trợ Windows và Mac.

- Quản lý và biên tập video.


Liên kết tải về - [374.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo ảnh động từ video với công cụ trực tuyến Video To GIF
    Video To GIF là cộng cụ cho phép bạn tạo ảnh động từ những video có sẵn. Với bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ảnh động Gif từ công cụ trực tuyến này, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo video từ ảnh bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm Snagit cho phép người dùng tạo video từ những bức ảnh chụp màn hình hay bộ sưu tập ảnh của mình. Bên cạnh đó, trong video từ ảnh bạn còn có thể thêm chú thích, các icon để giới thiệu hoặc hướng dẫn người dùng làm một công việc cụ thể nào đó.
  • Tạo video ảnh cưới, làm Album Video ảnh cưới có nhạc cực lãng mạn bằng Wedding Album Maker Gold
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Wedding Album Maker Gold là công cụ cho phép người dùng tạo album ảnh cưới và tạo ra đĩa CD/DVD một cách nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản từ những bức ảnh của bạn. Để biết cách làm Album Video ảnh cưới có nhạc cực lãng mạn bằng Wedding Album Maker Gold, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây
  • Cách tạo ảnh động từ Video trên YouTube
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ để bạn có thể làm được những bức ảnh động tuyệt đẹp. Nhưng nếu bạn muốn làm ảnh động từ một đoạn Video Clip tải về từ YouTube thì sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn tạo ảnh động từ Video trên Youtube bằng tiện ích MakeGIF Video Capture, cùng theo dõi để biết cách làm này nhé.
  • Top 5 công cụ tạo video trực tuyến tốt nhất
    Để tạo một Video clip, không nhất thiết bạn phải sử dụng những phần mềm cao cấp như Adobe Premier Pro hay Pinacle ... Có rất nhiều công cụ trực tiếp có thể giúp bạn làm điều đó. Taimienphi.vn sẽ giới
  • Link tải ProShow Gold 9 bản full
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    ProShow Gold 9 là phần mềm tạo slideshow từ ảnh tiên tiến, cung cấp một thư viện khá lớn về các hiệu ứng chuyển cảnh, hình nền và hiệu ứng chuyên nghiệp, ProShow Gold 9 giúp bạn tạo video từ ảnh ấn tượng theo phong cách hiện đại để chia sẻ lên Youtube, Facebook. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ Link tải ProShow Gold 9 bản full cho các bạn.
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
  • Top phần mềm tạo video ảnh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chuyên nghiệp và nhanh chóng, những tạo video từ ảnh sẽ là công cụ hoàn hả để người dùng dễ dàng chuyển những hình ảnh chụp của mình thành những video có nội dung độc đáo, ý nghĩa, dưới đây là danh sách tổng hợp Top 10 phần mềm tạo video ảnh tốt nhất.
  • Cách sử dụng Aegisub 3.2.2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cài đặt và sử dụng Aegisub giúp người dùng tạo phụ đề cho phim hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, đây còn là công cụ quản lý phụ đề tự động, cho phép bạn lên kế hoạch công việc và tiến hành các thao tác tự động mà không cần phải can thiệp vào.
  • Cách tải video Youtube 4K về điện thoại, máy tính mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cách tải video Youtube 4K về máy tính, điện thoại Android và iPhone giúp bạn có thể xem video Youtube chất lượng cao bất cứ khi nào, độ phân giải cực cao, sắc nét kể khi không có kết nối mạng Internet.
  • Hướng dẫn tạo khung trang bìa trong Word 2007
    Ứng dụng Word trong bộ công cụ dành cho dân văn phòng là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, từ xây dựng các báo cáo công việc tới làm các đồ án môn học,.. . Với bài hướng dẫn này bạn
  • Cách ghép ảnh thành video trên CapCut có âm thanh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    CapCut - ứng dụng chỉnh sửa, cắt ghép video nổi tiếng bậc nhất, hỗ trợ đầy đủ các hiệu ứng chuyển tiếp cùng với các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp để bạn có thể ghép ảnh thành video trên CapCut đẹp mắt và lung linh hơn.
  • Hướng dẫn chuyển video 4K về MP4
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang tìm cách để chuyển video 4K về MP4? Bạn chưa rõ là nên sử dụng phần mềm nào giúp bạn nhanh chóng làm được việc này? Vấn đề trở lên đơn giản nếu người dùng sử dụng WinX HD Video Converter Deluxe - phần mềm thay đổi kích thước và chuyển đổi video 4K sang MP4.
Catalyst Prepare - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Catalyst Prepare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catalyst prepare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Catalyst Prepare 2022.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MovicaChỉnh sửa, biên tập video
  • MoviePlusChỉnh sửa, biên tập video
  • CinelerraChỉnh sửa, biên tập video trên Linux
  • EzvidBiên tập video và tạo trình chiếu ảnh
  • vMixChỉnh sửa, biên tập video
  • FunimateỨng dụng biên tập video chuyên nghiệp
  • MythbuntuBiên tập video cá nhân hiệu quả
  • MAGIX Video easy HDChỉnh sửa, biên tập video HD
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm