download CdCoverCreator 2.5.3

CdCoverCreator

 2.5.3

Download CdCoverCreator - Tạo đĩa dữ liệu CD, DVD

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2020

CdCoverCreator cung cấp các tính năng giúp bạn có thể tạo ra các đĩa CD như âm thanh, video hoặc ngay cả một đĩa với tệp tin dữ liệu, bên cạnh đó chương trình còn cung cấp khả năng tạo và chỉnh sửa ảnh bìa cho đĩa, làm nhãn đĩa hoặc chỉnh sửa các dữ liệu trên đĩa CD.


Phần mềm ghi đĩa CdCoverCreator cung cấp các công cụ tối ưu để có thể tạo ra một chiếc đĩa CD với đầy đủ nội dung như âm nhạc, đĩa phim hay tài liệu cá nhân được thiết kế bằng một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, phần mềm ghi đĩa CdCoverCreator cung cấp nhiều công cụ và tính năng hấp dẫn để tạo ra những đĩa dữ liệu và cả nhãn đĩa, cùng tìm hiểu về những tính năng của phần mềm.

CdCoverCreator có một giao diện khá đơn giản, các tính năng của phần mềm được trình bày ngay trên cửa sổ chính của chương trình, bạn có thể tạo một dự án mới hoặc tạo ra một ảnh bìa cho đĩa từ các dữ liệu hoặc các ảnh bìa trên web, ngoài ra với một danh sách nhạc người dùng có thể tạo ra một đĩa ca nhạc với nhiều bài hát để lưu trữ trên đĩa CD.

Nhắc đến phần mềm ghi đĩa thì cái tên Nero Kwik Burn không còn lạ lẫm với hầu hết người dùng máy tính hiện nay. Nero Kwik Burn là ứng dụng ghi, in sao đĩa đa chức năng.

CdCoverCreator cho phép thêm các văn bản hoặc đoạn text vào ảnh bìa, hoặc bạn có thể thêm các đoạn mã vạch, thay đổi hình nền, phóng to hoặc thu nhỏ, sử dụng các tính năng Undo và Redo, với các mẫu phong cách khác nhau để có thể sử dụng.

Ashampoo Burning Studio cũng là một trong những ứng dụng ghi đĩa chất lượng cao, hỗ trợ tối đa các thao tác ghi đĩa. Ashampoo Burning Studio còn giúp tạo ảnh bìa cho đĩa.

CdCoverCreator có dung lượng nhỏ gọn phần mềm tiêu thụ một lượng CPU thấp do đó cài đặt và sử dụng phần mềm không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU, quá trình tải file và cài đặt phần mềm vào máy tính được diễn ra nhanh chóng.

Phần mềm CdCoverCreator cung cấp nhiều mẫu bìa phong cách được xác định từ trước, và bố trí sẵn bên cạnh đó nếu bạn chưa có một ảnh bìa bạn có thể tải ngay một mẫu có sẵn trên mang internet từ khả năng tích hợp với trình duyệt của phần mềm, tất cả những tính năng giúp ích cho người dùng tạo ra một đĩa ca nhạc CD hoặc một mẫu bìa đĩa.

Bên cạnh những tính năng hữu ích của CdCoverCreator phần mềm cũng có một hạn chế nhỏ đó là bạn không thể chỉnh sửa hình ảnh để làm ảnh bìa như chỉnh sửa độ sáng, độ bão hòa hoặc giảm thiểu các ứng dụng trong khay hệ thống.

Những tính năng chính của phần mềm CdCoverCreator:

- Làm đĩa CD ca nhạc, dữ liệu

- Tạo ảnh bìa, nhãn cho đĩa CD

- Cung cấp nhiều mẫu phong phú cho đĩa

- Tải mẫu trên web thông qua trình duyệt

 



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CdCoverCreator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cdcovercreator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CdCoverCreator 2.5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CDBurnerXP 35/5 Ghi đĩa CD, DVD trên PC
  • BurnAware 3/5 Ghi đĩa CD/DVD/Bluray tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm