download Chân Long Thiên Tử APK

Chân Long Thiên Tử

 APK

Download Chân Long Thiên Tử - Game kiếm hiệp đặc sắc cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/05/2019

Chân Long Thiên Tử là tựa game gây ấn tượng mạnh với những game thủ yêu thích dòng game nhập vai đề tài tiên hiệp trên di động nhờ hàng loạt tính năng độc đáo. Tham gia Chân Long Thiên Tử, người chơi có thể thỏa sức khám phá vô vàn các tính năng đặc sắc cùng hệ thống PK đa dạng, thiên biến vạn hóa.


Tham gia Chân Long Thiên Tử, người chơi sẽ được hoá thân vào một trong hai tiên giả Thiên Huyền và Tử Vi hạ giới để chiến đấu với yêu ma, cứu giúp chúng sinh, tìm lại sự cân bằng cho tam giới. Cốt truyện mới lạ cùng nhân vật có cá tính nổi bật hứa hẹn sẽ khiến game thủ mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tham khảo cách chơi Chân Long Thiên Tử trên máy tính tại đây

Người chơi sẽ có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt ấn tượng với Chân Long Thiên Tử thông qua những tính năng đặc biệt mà rất ít tựa game cùng thể loại có được. Đó là hệ thống gameplay, PK với những đòn sát phạt đa dạng cùng vô vàn hoạt động thú vị đảm bảo giữ "nhiệt" cho người chơi. Hơn thế nữa, điểm hấp dẫn ở tựa game này đó là tính năng đổi vàng khóa thành vàng thường, chính vì vậy người chơi chỉ cần chăm chỉ cày cuốc đã có ngay vàng "real" để mua pháp bảo quý rồi.

chan long thien tu

 

Download Chân Long Thiên Tử - Game kiếm hiệp đặc sắc cho mobile

Big Fish H5 là tựa game mới ra mắt được khá nhiều game thủ săn đón. Là tựa game bắn cá có thể chơi trên nhiều nền tảng vì vậy người chơi có thể chơi Big Fish H5 bất cứ lúc nào, sử dụng bất cứ thiết bị điện tử nào như PC, laptop, máy tính bảng, điện thoại di động,...

Nhà phát hành hỗ trợ code Chân Long Thiên Tử tới game thủ, bạn nhận và nhập theo Code Chân Long Thiên Tử tại đây

Về mặt đồ họa Chân Long Thiên Tử với hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách kiếm hiệp. Người chơi như choáng ngợp trước những công trình hùng vĩ vượt trí tưởng tượng con người. Nhhững bộ cánh hay thú cưỡi lộng lẫy quá khổ nhân vật chính là nét ấn tượng đầu tiên đập vào mắt bạn. Bên cạnh đó là những hiệu ứng chiến đấu vô cùng sống động khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

chan long thien tu 2

 

Tải Chân Long Thiên Tử - Game kiếm hiệp đặc sắc cho di động

Là một game mobile nhưng game thủ vẫn có thể chơi Chân Long Thiên Tử trên PC thông qua phần mềm giả lập. Bạn có thể tìm hiểu cách chơi Chân Long Thiên Tử trên PC với phần mềm giả lập Bluestack, đây là một trong những phần mềm giả lập hiệu quả nhất hiện nay.

Bên cạnh việc ra mắt, nhà phát hành game cũng gửi tới cho game thủ của mình code Chân Long Thiên Tử. Đây có thể là lời tri ân nhân sự kiện ra mắt, code Chân Long Thiên Tử sẽ hỗ trợ rất tốt cho game thủ trong việc "đua top" trong game.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile cũng là tựa game được yêu thích với nội dung nhập vai trong thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc, trải nghiệm hệ thống nhiệm vụ phong phú và cách chơi đa dạng, bên cạnh đó Cửu Âm Chân Kinh Mobile còn có đồ họa đẹp mắt, các tính năng mới mẻ như kỹ năng kinh công của các nhân vật cho phép di chuyển nhanh chóng thần tốc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chân Long Thiên Tử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chân long thiên tử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chân Long Thiên Tử APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm