download Chiến dịch huyền thoại cho Android 2.9.6

Chiến dịch huyền thoại cho Android

 2.9.6

Download Chiến dịch huyền thoại cho Android - Game online bắn súng góc nhìn thứ 3

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

Chiến dịch huyền thoại cho Android là game online được xây dựng theo lối chơi Bunker FPS (ẩn nấp và bắn) cực kì mới lạ, mang tới trải nghiệm điều khiển dễ dàng và thoải mái ngay cả đối với những người lần đầu chơi bắn súng trên di động. Download Chiến dịch huyền thoại cho Android bạn sẽ trở thành một chuyên gia về vũ khí với hơn 80 loại súng khác nhau, sát cách cùng chiến hữu của mình chiến đấu chông lại các thế lực hắc ám.


Game Chiến dịch huyền thoại ngừng phát hanh rồi cả nhà nhé!

Trong Chiến dịch huyền thoại cho Android, người chơi được sở hữu và nâng cấp rất nhiều loại vũ khí cũng như vật phẩm phụ trợ hiện đại. Trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau, chẳng hạn chư chế độ chiến dịch với mục tiêu là đánh bại tổ chức Cobra cực kỳ gay cấn hay chế độ Thách đấu đòi hỏi thử thách và ý chí năng lực của game thủ với hơn 50 màn chơi cùng hàng loạt phần thưởng hấp dẫn.

chien dich huyen thoai cho android

Download Chiến dịch huyền thoại cho Android

 

Chiến dịch huyền thoại cho Android mang đến cho người chơi nhiều cơ hội tranh tài với nhiều giải đấu Esports từ cấp nghiệp dư tới chuyên nghiệp. Từ cấp độ giải nội địa trong nước cho tới hệ thống giải đấu quốc tế. Trau dồi kỹ năng, nâng cấp hỏa lực và luyện tập cùng đồng đội sẽ là những chia khóa đựa bạn trở thành một huyền thoại trong các chiến dịch.

Phục Kích là tựa game bắn súng hấp dẫn với nhiều đặc điểm quen thuộc mà bạn có thể gặp trong nhiều game cùng thể loại tương tự, đặc biệt Phục Kích giúp người chơi có cơ hội tham gia chiến đấu cùng những người chơi trực tuyến khác trong thời gian thực, thể hiện những kĩ năng bắn súng ưu việt của mình trong từng trận đấu.

chien dich huyen thoai cho android 2

Tải Chiến dịch huyền thoại cho Android

 

Tham gia Chiến dịch huyền thoại cho Android, game thủ còn có cơ hội kết bạn và tán gẫu với những người chơi khác có cùng đam mê và sở thích. Cùng nhau đua Top hoặc dành tặng những món quà trong trò chơi. Chưa hết, bạn còn có thể khoe các chiến tích của mình trên mạng xã hội Facebook, là một cơ hội tuyệt vời để tạo nên một cộng đồng đầy ý nghĩa.

Uberstrike HD cũng là game thuộc thể loại bắn súng khá hấp dẫn dành cho máy tính. Điểm nổi bật của Uberstrike HD là thiết kế đồ họa đẹp mắt, game cho phép bạn thi đấu cùng bạn bè của mình và cạnh tranh với những người chơi trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến dịch huyền thoại cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến dịch huyền thoại cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến dịch huyền thoại cho Android 2.9.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm