download Cisdem Data Recovery for Mac 13.8.5

Cisdem Data Recovery for Mac

 13.8.5

Download Cisdem Data Recovery for Mac - Phục hồi dữ liệu Mac OSX

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/01/2023

Cisdem Data Recovery for Mac giúp người dùng Mac OS X phục hồi dữ liệu trên máy tính của mình một cách hiệu quả. Download Cisdem Data Recovery for Mac bạn có thể backup các tập tin đã xóa, không thể truy cập được hoặc bị mất từ ổ cứng hay các thiết bị lưu trữ bên ngoài khác.


Nếu chẳng may xóa hoặc định dạng làm hỏng file trên máy tính Mac OS X, bạn có thể nhờ tới những ứng dụng như Cisdem Data Recovery for Mac. Nó không chỉ cho phép khôi phục file nhanh chóng mà còn có thể lưu lại kết quả quét file cũng như hỗ trợ rất nhiều định dạng file phổ biến. Với dung lượng nhỏ gọn và có cách sử dụng rất dễ dàng, Cisdem Data Recovery for Mac sẽ trợ giúp đắc lực những khi bạn cần tìm lại file xóa nhầm trên máy tính.

cisdem data recovery for mac

Download Cisdem Data Recovery for Mac - Phục hồi dữ liệu nhanh chóng

 

Cisdem Data Recovery for Mac mang đến nhiều ưu điểm so với các ứng dụng cùng chức năng khác. Điển hình như việc giúp người dùng phục hồi nhiều loại dữ liệu bị mất như tài liệu, video, file nhạc, ảnh... từ các thiết bị lưu trữ cả trên máy tính lẫn các thiết bị bên ngoài bao gồm ổ cứng di động, USB, thẻ nhớ, đĩa quang học, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị chơi nhạc khác...

Hơn thế nữa, Cisdem Data Recovery for Mac có thể phục hồi dữ liệu từ các ổ cứng hỏng hay không thể truy cập được. Cũng như khôi phục dữ liệu từ các phân vùng bị mất, đồng thời backup dữ liệu của người dùng từ các tệp với nhiều định dạng khác nhau như NFS, FAT 16, FAT 32, exFAT, ext2, ext3, ext4 và NTFS.

cisdem data recovery for mac 2

Tải Cisdem Data Recovery for Mac - Khôi phục dữ liệu ổ cứng, USB, thẻ nhớ

 

Một ưu điểm mà rất nhiều người dùng đều yêu thích ở Cisdem Data Recovery for Mac đó là tiện ích cho phép bạn tìm kiếm dữ liệu bị mất theo thông tin định dạng. Chẳng hạn như nếu muốn tìm kiếm dữ liệu của các bức ảnh bị mất trong thiết bị Flash Dirve. Bạn chỉ cần chọn chế độ tìm kiếm Media Recovery, phần mềm sẽ quét tất cả các file ảnh bị mất và trả về cho bạn kết quả một cách chính xác và nhanh nhất.

Cisdem Data Recovery cho Mac được thiết kế với giao diện người dùng trực quan nên rất dễ cho những người dùng lần đầu tiên sử dụng, thậm chí với cả những người không có nhiều kiến thức chuyên sâu về máy tính. Chỉ với 3 thao tác là người dùng có thể thực hiện việc tìm lại dữ liệu bị mất của mình. Đơn giản, chỉ cần download, mở phần mềm và chọn một trong 4 tính năng phục hồi chuyên biệt bao gồm: File Recovery, Photo Recovery, Office Documents Recovery, và Delete Recovery. Sau đó nhập các thông tin hệ thống của bạn.

Ngoài ra, trong quá trình khôi phục tập tin, Cisdem Data Recovery for Mac cũng cho phép người dùng thực hiện các thao tác như tạm dừng, dừng và khởi động lại quy trình quét, xem thông tin dữ liệu của các file đã được phục hồi cũng như tìm kiếm các kết quả được hiển thị theo độ ư tiên. Tóm lại đây là một phần mềm khá hữu ích và thân thiện cho máy Mac. Có thể giúp người dùng đối phó với các tình huống tai họa khi bị mất các file dữ liệu quý giá, bất kể thiết bị lưu trữ của bạn là gì.

Các tính năng chính của Cisdem Data Recovery for Mac:

- Phục hồi dữ liệu cho máy tính Mac OS X

- Phục hồi dữ liệu trên ổ cứng và các thiết bị lưu trữ bên ngoài

- Phục hồi dữ liệu theo thuộc tính tập tin

- Hỗ trợ nhiều định dạng lưu trữ khác nhau

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin khác nhau

- Giao diện trực quan, dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [4.74MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cisdem Data Recovery for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cisdem data recovery for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cisdem Data Recovery for Mac 13.8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhoneRescue 0/5 Khôi phục dữ liệu bị mất của iPhone, iPad
  • MediaUndelete 3/5 Khôi phục dữ liệu bị mất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm