download R2FD 2.4

R2FD

 2.4

Download R2FD - Khôi phục dữ liệu bị mất trên USB

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/09/2017

R2FD là phần mềm được thiết kế để khôi phục các file bị mất trên ổ USB flash do nhiễm phần mềm độc hại do file autorun hay một số nguyên nhân khác. Cung cấp hai tuỳ chọn: xoá bỏ tất cả file thực thi root và khôi phục file hoặc bỏ qua bước đầu tiên để lấy lại các file đã mất.


R2FD (hay còn gọi là Recover to fix drive) là phần mềm nhẹ, hỗ trợ người dùng khôi phục tài liệu đã mất trên ổ USB flash do nhiễm mã độc hay nguyên nhân khác.

R2FD không yêu cầu cài đặt, do đó bạn chỉ cần download gói chương trình về máy và kích đúp chuột vào file .EXE xuất hiện trên cửa sổ chính. Có hai tuỳ chọn được cung cấp là: xoá bỏ tất cả file thực thi root và khôi phục file hoặc bỏ qua bước đầu tiên để lấy lại các file đã mất.

Cùng thực hiện tính năng khôi phục dữ liệu trên USB, bạn có thể tham khảo phần mềm USB Deleted Data Recovery đã được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt, với USB Deleted Data Recovery, bạn dễ dàng khôi phục toàn bộ hình ảnh, bài hát, phim, tài liệu văn phòng và các dạng file khác mà không làm thay đổi cấu trúc tệp.

r2fd

Về phần giao diện, R2FD có cửa sổ cân đối và ưa nhìn, trong đó các nút được hiển thị ở góc phải phía trên. Nút đầu tiên là công cụ để xoá file thực thi trên ổ USB cắm vào máy tính, sau đó khôi phục các file đã mất.

Phương pháp này được sử dụng khi người dùng nghi ngờ thiết bị USB bị nhiễm file autorun.inf. Trước khi xoá những file này, bạn cần ngăn chặn menu autoplay xuất hiện trên màn hình vì hành động này sẽ làm khởi chạy mã độc.

Bạn có thể tham khảo công cụ Easeus Data Recovery Wizard hỗ trợ khôi phục các dữ liệu bị mất trên các phân vùng khác nhau của hệ thống, bên cạnh đó, Easeus Data Recovery Wizard còn có khả năng lấy lại dữ liệu trên các thiết bị lưu trữ ngoài như USB, thẻ nhớ Flash, thẻ nhớ máy ảnh, ổ cứng di động…

Những tính năng chính của phần mềm R2FD:

- Khôi phục tài liệu đã mất trên ổ USB flash do nhiễm mã độc hay file autorun

- Không yêu cầu cài đặt

- Cung cấp hai tuỳ chọn: xoá bỏ tất cả file thực thi root và khôi phục file hoặc bỏ qua bước đầu tiên để lấy lại các file đã mất


Liên kết tải về - [911 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm R2FD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat r2fd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm