download Cooking Quest Cho Android

Cooking Quest

 Cho Android

Download Cooking Quest - Game nấu ăn, quản lý xe tải thực phẩm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/03/2020

Cooking Quest là game nấu ăn với việc mô phỏng quản lý một chiếc xe tải thực phẩm, phiêu lưu qua nhiều nơi, thu thập công thức nấu ăn từ khắp nơi trên thế giới và tạo ra xe tải thực phẩm cuối cùng. Cooking Quest cũng mang đến một hành trình phiêu lưu thú vị, từ các lễ hội nấu ăn đến những cuộc thi đầu bếp để cạnh tranh với các xe tải thực phẩm từ khắp vương quốc đồ ăn.


 

1. Giới thiệu về Cooking Quest

Cooking Quest kết hợp nhiệm vụ nấu ăn vào một cuộc hành trình phiêu lưu với một chiếc xe tải thực phẩm, bạn sẽ là người di chuyển chiếc xe tải đi khắp nơi trên thế giới để thu thập những thành phần, nguyên liệu và thực phẩm nấu ăn tạo ra sự đa dạng cho các món ăn. Những khách hàng dùng thử thức ăn sẽ ngày càng yêu thích xe tải thực phẩm của bạn, sau đó bạn hãy thuê thêm đầu bếp và tăng cường các anh hùng của mình, tham gia các cuộc thi thực phẩm để cạnh tranh với các xe tải khác.

cooking quest

Download Cooking Quest, Game nấu ăn, quản lý xe tải thực phẩm

Cooking Quest còn giúp bạn học cách quản lý thời gian và phục vụ khách hàng của mình, cơ hội để vui vẻ với những sự kiện và có được nhưng trang phục dễ thương. Sau khi đã có một số tiền nhất định cho công việc của mình, hãy đầu tư vào thị trấn và xây dựng các tòa nhà mới. Khi có nhiều công dân chuyển đến thị trấn, bạn sẽ càng có nhiều khách hàng của mình, hãy tạo ra một chiếc xe tải thực phẩm tốt nhất trong vương quốc.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Quest:

- Game nấu ăn, khám phá các công thức nấu ăn.
- Điều hành và phiêu lưu cùng chiếc xe tải thực phẩm.
- Thu thập các nguyên liệu và công thức nấu ăn mới.
- Thuê đầu bếp, đầu tư xây dựng các tòa nhà.
- Thu hút khách hàng đến với cửa hàng thực phẩm.

3. Game liên quan

Cafe Tycoon cũng là game nấu ăn và quản lý nhà hàng, kiểm tra kỹ năng nấu nướng cũng như khả năng phục vụ khách hàng, game Cafe Tycoon mang đến cho bạn nhiều món ăn ngon nổi tiếng thế giới, sử dụng tiền kiếm được để nâng cấp các dụng cụ nhà bếp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Code Goddess MUA mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai hành động mang đậm chất Nhật Bản Goddess MUA - Nụ Hôn Nữ Thần đã công bố ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam, trước khi dấn thân vào những cuộc chiến phiêu lưu đầy mạo hiểm thì bạn nên thu thập Code Goddess MUA, đảm bảo khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • 6 bài thuyết trình nấu ăn ngày 20/10 hay, đa dạng chủ đề
    Chào mừng 20/10, ngoài việc tổ chức các hội thi cắm hoa, văn nghệ, làm báo tường,..., nhiều trường học, công đoàn công ty còn tổ chức hội thi nấu ăn, thu hút sự tham gia của các đối tượng như cán bộ,
  • Code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc 3/2024 nhận kim cương, thực đơn miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn là một game thủ Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đích thực? Đương nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội nhận Code Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc vô cùng giá trị. Những mã Giftcode này mang đến hàng loạt ưu đãi, giúp bạn nâng cấp nhanh chóng và mở khóa thêm nhiều công thức nấu ăn ngon miệng.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Firefox có thể bỏ tính năng thu thập dữ liệu người dùng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như trước đây Mozilla dự định thu thập dữ liệu duyệt web từ người dùng Firefox để công ty cải thiện trình duyệt của họ. Trong một thông báo mới đây được đăng trên nhóm quản trị Mozilla, Firefox có thể bỏ tính năng thu thập dữ liệu người dùng.
  • Hãy nhanh tay nhận miễn phí game Conarium ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sau khi phát hành thành công vào đầu năm nay trên các hệ máy PlayStation 4 và Xbox One, Stormling Studios chính thức cho phép game thủ nhận miễn phí Conarium trên cửa hàng Epic Games bắt đầu từ ngày hôm nay. Game nhâp vai có nhiều yếu tố kinh dị thu hút người chơi trong những năm vừa qua.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Quest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking quest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Quest Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm