download Cops N Robbers cho Android

Cops N Robbers

 cho Android

Download Cops N Robbers - Game bắn súng di động phong cách Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

Cops N Robbers là game bắn súng nhiều người chơi được thiết kế theo phong cách đồ họa Pixel khá hấp dẫn, Cops N Robbers được đánh giá là game FPS khá tuyệt vời đưa bạn vào những cuộc đấu súng kịch tính cùng kho khí tài đa dạng.



Tham gia Cops N Robbers cho Android, người chơi có thể lựa chọn một trong 2 chế độ bao gồm PvE và PvP. Bạn cũng có thể tự chế tạo, thiết kế mọi thứ trong game theo phong cách mình thích, từ chiến trường, vũ khí, giáp hay skin, mang tới cho mỗi người chơi một trải nghiệm riêng biệt.

cops n robbers

 

Download Cops N Robbers - Game bắn súng nhiều người chơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Cops N Robbers cho iPhone sẽ có cơ hội được thử sức với hơn 50 vũ khí được cung cấp dưới dạng mô hình voxel, kết cấu pixel tuyệt đẹp. Cùng với đó là nhiều bộ giáp tuyệt vời trang bị cho toàn bộ nhân vật để kích hoạt hiệu ứng đặc biệt. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giáp theo phong cách riêng, tạo lợi thế cạnh tranh trong cuộc chiến.

Nếu muốn cập nhật các ứng dụng trên thiết bị từ Google Play chắc hẳn bạn sẽ cần dùng tới Google Play Services, tiện ích hỗ trợ cực kỳ hiệu quả, hơn nữa Google Play Services còn có một số chức năng khác như đồng bộ các dịch vụ hay cài đặt bảo mật...

cops n robbers 2

Tải Cops N Robbers - Game bắn súng di động phong cách Minecraft

Game Cops N Robbers sẽ khiến người chơi liên tưởng tới siêu phẩm Minecraft với hình ảnh những khối vuông kỳ diệu. Bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới pixel đầy màu sắc. Mọi cảnh vật, còn người, vũ khí trong game đều được cấu tạo từ những khối vuông to nhỏ, màu sắc khác nhau, mang đến một trải nghiệm độc đáo, khác lạ.

Speed Brawl là game hành động diễn ra với tốc độ cực nhanh và sôi động, game Speed Brawl nổi bật với các trận đánh 2D đẹp mắt, đòi hỏi người chơi phải di chuyển mau lẹ và ra những đòn tấn công có sức nặng.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cops N Robbers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cops n robbers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cops N Robbers cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CityBattleGame hành động robot đại chiến cho máy tính
  • InsurgencyGame bắn súng chiến thuật đỉnh cao cho PC
  • Battlefield 5Game bắn súng trên PC
  • Camera GunFightGame bắn súng ngoại tuyến
  • IronFireGame bắn súng sinh tồn phong cách cổ điển
  • DoomTựa game game bắn súng bom tấn
  • ColonicleGame bắn súng thực tế ảo cho Android
  • RedfallGame hành động bắn súng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm