download Country Balls World War Cho Android

Country Balls World War

 Cho Android

Download Country Balls World War - Game chiến thuật mở rộng lãnh thổ, thống trị thế giới

Thu Hà  cập nhật: 01/12/2023

Country Balls World War là tựa game chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn sẽ phải tham gia vào cuộc chiến giữa các quốc gia trên khắp thế giới để tăng cường sức mạnh cho quân đội của mình. Sở hữu lối chơi độc đáo, tham gia Country Balls World War bạn sẽ đối mặt các trận đấu đầy chiến lược và tình huống khó khăn trong đó xây dựng quân đội, chiếm đóng lãnh thổ và kế hoạch chiến lược là chìa khóa để nắm vững quyền lực toàn cầu.


1. Country Balls World War - Trở thành chỉ huy khôn ngoan hay bạo chúa điên rồ

Country Balls World War chủ yếu xoay quay việc xâm chiếm các vùng lãnh thổ, tích lũy tài nguyên và củng cố sức mạnh quân đội. Bạn sẽ chọn một quốc gia bất kỳ, sử dụng chiến lược khôn ngoan nhất để dẫn dắt quốc gia đó giành chiến thắng trong trận chiến trên khắp bản đồ, mở rộng lãnh thổ quốc gia. Đồng thời chú trọng cả việc phòng thủ để bảo vệ tài nguyên.

tai country balls world war

Download Country Balls World War cho PC, Android và iPhone - Củng cố quân đội, đánh chiếm các lãnh thổ mới

Country Balls World War cung cấp nhiều chế độ chơi, từ chế độ chơi với máy đến chế độ trực tuyến đối kháng với người chơi khác trên toàn thế giới. Bạn có thể tham gia vào các trận đấu đơn lẻ hoặc hợp tác với đồng đội để chiến đấu chung một mục tiêu.

Isle Warfare là tựa game mô phỏng chiến thuật nơi người chơi sẽ hóa thân thành chỉ huy lãnh đạo đội thủy quân trên biển cả bao la. Trong thế giới của Isle Warfare huyền bí, bạn sẽ phải chiêu mộ các anh hùng mạnh mẽ, truy lùng thế lực tà ác và xây dựng đế chế thống trị biển khơi.

Country Balls World War có hệ thống tiến cấp và nâng cấp, cho phép bạn cải thiện và mở khóa các đặc điểm và khả năng mới cho quốc gia của mình. Bạn có thể tùy chỉnh quốc kỳ, sắp xếp quân đội và sử dụng các vũ khí và công nghệ tiên tiến như vũ khí hạt nhân để chiến thắng trận đấu.

2. Tải Country Balls World War cho iPhone, Android và PC

Game hiện có sẵn trên toàn bộ nền tảng Android, iOS và giả lập Android của PC bao gồm cả những giả lập Android nhẹ như LDPlayer, Gameloop cho cấu hình máy yếu. Do đó hãy nhanh tay tải Country Balls World War về máy và bắt đầu hành trình dẫn dắt quốc gia của mình mở rộng lãnh thổ và thống trị thế giới. 
- Lối chơi chiến thuật hấp dẫn.
- Được nâng cấp lãnh thổ, quân đội của mình
- Sử dụng các tùy chọn đặc biệt như vũ khí hạt nhân
- Đối phó với các sự kiện thời gian thực.

3. Game chiến thuật HOT khác

Đấu Trường Chân Lý Mobile VNG, phiên bản mobile của tựa game chiến thuật bàn cờ Auto Chess nổi tiếng. Với lối chơi nguyên bản so với phiên bản PC, người chơi có thể xây dựng đội hình từ một loạt các tướng LMHT, tham gia các trận đấu giao tranh tâm điểm. Hệ thống kỹ năng và chiến thuật đa dạng, kết hợp với việc cập nhật thường xuyên, tạo nên một trải nghiệm game độc đáo, khiến Đấu Trường Chân Lý Mobile VNG trở thành sự lựa chọn của cả người chơi mới và những người hâm mộ game chiến thuật hàng đầu.

Liên kết tải về - [109MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Cách nhận Free game GoNNER và Offworld Trading Company
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hãy nhanh tay nhận miễn phí 2 tựa game chiến thuật HOT nhất hiện nay là GoNNER và Offworld Trading Company đến từ Epic Games, cửa hàng phân phối game trực tuyến bản quyền lớn nhất Thế Giới. Mỗi trò chơi đều có phong cách chiến đấu chiến thuật đa dạng khác nhau, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.
  • Trọn bộ Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc mới nhận Kim Cương, Lệnh Chiêu Mộ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hòa mình vào cuộc chiến 3Q với Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc, game mobile đỉnh cao về chiến thuật. Người chơi có thể tạo ra một quân đội mạnh mẽ, tuyển chọn danh tướng và tham gia chiến đấu đánh bại kẻ thù.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Iron Marines trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Iron Marines - một tựa game chiến đấu giữ thành hấp dẫn trên nền tảng mobile. Bạn có thể thể hiện tài năng điều quân và thủ thành của mình trước sự tấn công từ phía địch trong Iron Marines. Tải Iron Marines và chơi Iron Marines trên máy tính để có trải nghiệm phong phú hơn.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Country Balls World War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat country balls world war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Country Balls World War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm