download Crash Bandicoot Absolute 2 1.0

Crash Bandicoot Absolute 2

 1.0

Download Crash Bandicoot Absolute 2 - Game hành động, nhập vai chú cáo Crash tinh ranh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/07/2017

Crash Bandicoot Absolute 2 là phiên bản tái tạo lại của game vô cùng nổi tiếng cùng tên; trong game, người chơi sẽ nhập vai chú cáo (mà thực ra là chuột) Crash tinh ranh. Khác với các phiên bản game gốc, trong Crash Bandicoot Absolute 2, Crash sẽ không cần đi cứu bạn gái nữa mà thay vào đó, cáo ta sẽ phải tìm đường về nhà từ một hành tinh song song.


Crash Bandicoot là nhân vật gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ, sở hữu đồ họa đơn giản và những hình hoạt dễ thương. Mới đây, các nhà phát hành đã tung ra phiên bản mới Crash Bandicoot Absolute 2 hấp dẫn hơn với nhiều thay đổi thú vị, đảm bảo game thủ yêu thích Crash sẽ muốn tải Crash Bandicoot Absolute 2 về máy và chơi thử ngay lập tức.

Cũng thuộc dòng game kinh điển có tuổi đời khá lâu nhưng game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình. Hiện có rất nhiều các trận đấu đế chế diễn ra giữa các game thủ giữa các quốc gia trên thế giới chứng minh cho sức hấp dẫn của tựa game này.

crash bandicoot absolute 2

Đồ họa và gameplay ưa nhìn

Crash Bandicoot Absolute 2 đã tạo những thay đổi đáng kể cho nhân vật ban đầu và mang đến cho người chơi rất nhiều tính năng mới trong phiên bản này. Chắc chắn người chơi sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và cuốn mình vào những trận chiến hấp dẫn của Crash với kẻ thù.

Crash Bandicoot Absolute 2 vẫn giữ lại những nền tảng game cổ điển, trong đó, người chơi phải di chuyển sang bên phải màn hình, vượt qua các chướng ngại vật, thu thập táo, đập hộp và loại bỏ toàn bộ kẻ địch cho đến khi về đích và tìm được các cổng đưa Crash về với Trái Đất thực sự.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn cũng không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Game cũ nhưng vẫn hấp dẫn

Crash Bandicoot Absolute 2 chưa từng được cập nhật mới kể từ khi phát hành và chính vì vậy, đồ họa trong game không mấy hấp dẫn và khá thô sơ. Tuy nhiên, Crash Bandicoot Absolute 2 vẫn được đánh giá cao nhờ những hình hoạt mượt mà và khá đẹp mắt cùng nhiều bàn chơi khác nhau dù vẫn hơi thiếu những thách thức thực sự.

Nhược điểm lớn nhất của Crash Bandicoot Absolute 2 chính là game chỉ chạy được trong một cửa sổ vô cùng bé. Dĩ nhiên, người chơi hoàn toàn có thể giảm độ phân giải màn hình để chơi game nét hơn trên khung hình lớn hơn, nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Nếu các nhà phát hành Crash Bandicoot Absolute 2 không đưa ra giải pháp thích hợp, người chơi sẽ không thể thưởng thức các pha hành động trọn vẹn.

Nếu thích game bắn nhau thì Counter Strike sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các bạn, trong game Counter Strike bạn sẽ trực tiếp cầm súng đối kháng với kẻ thù và nhiều nguy hiểm để đối mặt và vượt qua.

Các tính năng chính:

- Bổ sung nhiều tính năng mới.

- Giữ nền tảng game cổ điển.

- Chưa cung cấp bản cập nhật mới.

- Hình hoạt khá đẹp mắt.

- Chạy trong cửa sổ bé.


Liên kết tải về - [15.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crash Bandicoot Absolute 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crash bandicoot absolute 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crash Bandicoot Absolute 2 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warframe Mobile 3/5 Game nhập vai hành động viễn tưởng
  • HITMAN 3/5 Game nhập vai điệp viên cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm