download Crazy Cooking Diner Cho Android

Crazy Cooking Diner

 Cho Android

Download Crazy Cooking Diner - Game phát triển khách hàng, trở thành đầu bếp nổi tiếng

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/06/2023

Crazy Cooking Diner là một tựa game mobile đầy màu sắc và thú vị dành cho những người yêu thích ẩm thực. Trong Crazy Cooking Diner, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một đầu bếp thực thụ, từ việc chế biến các món ăn, phục vụ thực khách và quản lý nhà hàng của riêng mình.


Crazy Cooking Diner không chỉ là một trò chơi giải trí đơn thuần mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng quản lý thời gian, tập trung và sự linh hoạt giống nhiều tựa game nổi tiếng khác như Minecraft, Play Together .... Với những tính năng hấp dẫn, đồ họa tuyệt đẹp và thử thách thú vị, trò chơi sẽ đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn và giải trí tuyệt vời.

1. Crazy Cooking Diner - Game Nấu Ăn Với Hàng Triệu Món Trên Thế Giới

Trở thành một đầu bếp tài năng không dễ dàng, và Crazy Cooking Diner hiểu rõ điều đó. Trò chơi cung cấp cho bạn một loạt các thử thách khác nhau và món ăn đa dạng để nâng cao kỹ năng nấu nướng của mình. Từ món bánh kẹp đơn giản đến món Beefsteak sang trọng, bạn sẽ phải làm việc nhanh nhẹn và chính xác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng đói bụng.

download crazy cooking diner

Tải Crazy Cooking Diner - Trổ tài làm bếp tài và quản lý nhà hàng tài ba

Điều thú vị nhất của Crazy Cooking Diner là bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp nhà hàng của mình theo ý thích. Từ việc trang trí nhà hàng, mua sắm đồ dùng mới cho bếp đến nâng cấp thiết bị nấu nướng, bạn có thể tạo nên một không gian độc đáo và thu hút khách hàng. Bạn cũng có thể thuê nhân viên để giúp bạn xử lý công việc và tăng hiệu suất của nhà hàng.

Bên cạnh đó, đồ họa tuyệt đẹp và âm thanh sống động của Crazy Cooking Diner càng làm cho trải nghiệm trở nên sống động hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự phấn khích và hạnh phúc khi nhìn thấy khách hàng hài lòng và nhận được những lời khen ngợi vì món ăn ngon và dịch vụ tận tâm.

2. Tải Crazy Cooking Diner Cho Android, iPhone, PC

Tải Crazy Cooking Diner và trải nghiệm các tính năng nổi bật của trò chơi như:

- Trải nghiệm công việc của một đầu bếp thực thụ.
- Tùy chỉnh và trang trí nhà hàng theo ý thích.
- Hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng với nhiều màu sắc bắt mắt.
- Mở khóa các nhà hàng mới bằng cách thu thập đủ chìa khóa.


Liên kết tải về - [416MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Top Game giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngoài game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc đang gây bão trong thời gian qua thì còn có khá nhiều tựa game khác có thể đem đến những thử thách không nhỏ cho game thủ trong việc quản lý nhà hàng. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 tựa game giống Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc mà các ông chủ nhà hàng online không thể bỏ qua.
  • Cách tải và chơi game Cook Serve Delicious 3 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Một trò chơi quản lý nhà bếp, Cook Serve Delicious 3 đưa người chơi đi vòng quanh nước Mỹ và thưởng thức hàng trăm món ăn ngon nổi tiếng, vượt qua nhiều cấp độ thử thách. Ngay bây giờ bạn có thể tải và chơi game Cook Serve Delicious 3 miễn phí trên máy tính PC bắt đầu từ hôm nay cho đến 19/8/2022.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top phần mềm quản lý bán hàng online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phần mềm quản lý bán hàng online là công cụ vô cùng hữu ích, đóng vai trò quan trọng trong công việc kinh doanh bán hàng giúp bạn quản lý công việc bán hàng online dễ dàng và tốt nhất, với các phần mềm quản lý bán hàng online dưới đây đều được khách hàng sử dụng đánh giá cao, các bạn có thể tham khảo và chọn lựa.
  • Cách kiếm tiền trong game Township nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong game xây dựng thành phố Township, bạn có thể sử dụng tiền (T-cash) để tăng tốc hầu hết mọi thứ trong trò chơi, bao gồm xử lý hàng hóa tại nhà máy, trồng trọt trên cánh đồng và hơn thế nữa, cũng như mua các vật phẩm hoặc nguyên liệu mà bạn đang thiếu. Trong bài viết hôm hay, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm tiền nhanh và hiệu quả trong Township.
  • Cách tải CH Play cho điện thoại Android mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    CH Play còn gọi Google Play Store là nền tảng phân phối ứng dụng cho Android hàng đầu trên thế giới. Để tải CH Play cho điện thoại Android, bạn cần kết nối thiết bị với internet, sau đó thực hiện theo hướng dẫn. Điều này giúp bạn truy cập và tải về hàng ngàn ứng dụng, trò chơi, sách và nhiều nội dung khác.
  • Hướng dẫn cài game trên CH Play vào Tencent Gaming Buddy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tencent Gaming Buddy hiện đã có cửa hàng CH Play vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cài game trên CH Play vào Tencent Gaming Buddy, để bạn có thể chơi được nhiều tựa game khác nhau trên kho ứng dụng của Google Play thay vì bị giới hạn trong một vài tựa game nhất định trên hệ thống Game Center của Tencent Gaming Buddy.
  • Top phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn đã tìm thấy cho mình phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả và đáp ứng được nhiều tiêu chi liên quan đến giám sát quy trình phục vụ khách hàng, menu, khuyến mãi, nhân viên,…với những phần mềm mà Taimienphi chia sẻ dưới đây, hy vọng bạn đọc là những chủ quản lý nhà hàng sẽ có thêm cho mình những lụa chọn phù hợp.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Cooking Diner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy cooking diner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Cooking Diner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm