download GTA Vice City cho iOS Mới nhất

GTA Vice City cho iOS

 Mới nhất

Download GTA Vice City cho iOS - Game hành động nhập vai cướp đường phố

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/12/2023

GTA Vice City cho iOS, tựa game siêu quậy đường phố nổi tiếng của Rockstar Games, đã chính thức ra mắt phiên bản cho các thiết bị iPhone, iPad để game thủ trải nghiệm. Tham gia GTA Vice City cho iOS, người chơi sẽ bước vào thế giới ngầm của tội ác, phải chiến đấu để bảo vệ sự sống và xây dựng đế chế chế tội phạm của riêng mình.



1. GTA Vice City cho iOS - Tham gia đua xe, cướp đường phố thế giới ngầm

GTA Vice City cho iOS đưa người chơi quay lại thế kỷ 80 với thành phố ảo mang tên Vice City - một bản sao của thành phố Miami thịnh vượng và phồn thịnh. Những đường phố neon sặc sỡ, biển quảng cáo rực rỡ, và không khí thị trường ngập tràn sẽ đưa bạn vào một hành trình thời gian đầy huy hoàng.

GTA Vice City hiện cũng hỗ trợ phiên bản dành riêng cho hệ điều hành Android nhằm tối ưu trải nghiệm, thao tác mượt mà khi trải nghiệm game trên các thiết bị Android. Hãy truy cập link tải GTA Vice City dưới đây để có thể bắt đầu hành trình thám hiểm thế giới ngầm của riêng mình.

tai gta vice city cho ios

Download GTA Vice City cho iOS - Xây dựng đế chế tội phạm của riêng mình

Trong vai Tommy Vercetti, một tên tội phạm mới ra tù, người chơi sẽ được tham gia vào các nhiệm vụ cam go, cướp ngân hàng, và thám hiểm đấu trường tội phạm đầy nguy hiểm. Để thăng tiến trong thế giới ngầm GTA Vice City cho iOS, bạn sẽ phải xây dựng đế chế của riêng mình bằng cách thu thập tiền, mua sắm vũ khí, và chiếm đóng các khu vực chiến lược.

GTA Vice City cho iOS mang đến một trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới trên nền tảng di động. Với hệ thống điều khiển tinh tế được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, bạn có thể dễ dàng tham gia vào các cuộc đua gay cấn, tham gia vào các nhiệm vụ hành động và thực hiện các hoạt động cướp giật đầy kịch tính.

Rockstar Games đã đầu tư mạnh mẽ vào việc đưa GTA Vice City cho iOS với đồ họa sắc nét và âm thanh sống động. Những chi tiết nhỏ nhất cũng được thể hiện một cách chân thật, từ cách những nhân vật di chuyển đến cách xe cộ tấp nập trên đường phố.

GTA 5 hay tên gọi khác Grand Theft Auto V cũng là game hành động cướp đường phố thế giới mở đỉnh cao được phát triển bởi Rockstar Games. Mặc dù GTA 5 đã ra mắt vào năm 2013, nhưng vẫn không ngừng phát triển và đang giữ vị thế tượng đài của làng game hiện đại với cộng đồng fan hâm mộ khổng lồ.

2. Tải GTA Vice City cho iPhone, iPad

GTA Vice City cho iOS mang đến một trải nghiệm game độc đáo trên nền tảng di động. Với thế giới mở đầy kịch tính, gameplay đa dạng, và đồ họa sống động, tựa game này hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào một hành trình kỳ thú trong thế giới tội ác đầy mạo hiểm. Đừng chần chừ, hãy tải GTA Vice City cho iOS và trải nghiệm một trong những tựa game kinh điển của Rockstar Games trên thiết bị iOS của bạn.


Liên kết tải về - [1.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GTA Vice City cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gta vice city cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GTA Vice City cho iOS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm