download Crusaders of Light Cho Android

Crusaders of Light

 Cho Android

Download Crusaders of Light - Game MMORPG với đồ họa 3D

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/11/2021

Crusaders of Light là một game MMORPG mobile 3D siêu khủng có đề tài huyền ảo được phát triển bởi NetEase, được mệnh danh là phiên bản World of WarCraft trên di động.


Với việc sở hữu một bản đồ thế giới ảo rộng lớn lên tới 12.960.000 mét vuông, thì Crusaders of Light là một tựa game mobile này hoàn toàn có thể sánh ngang với các siêu phẩm khác trên PC.

crusaders of light

Tải game Crusaders of Light - Game hành động hay nhất hiện nay

Trước làn sóng xâm lăng của những thế lực đen tối, bức tường Desolation bị sụp đổ sau 700 năm hòa bình. Thì giờ đây bạn và các đồng minh buộc phải đứng lên chiến đấu chống lại những bè lũ quái vật đông đảo.

Mở đầu game Crusaders of Light người chơi sẽ phải làm quen với 3 lớp nhân vật, ở mỗi class có thêm 3 nhân vật tùy chọn khác nhau. Do vậy, người chơi sẽ phải điều khiển tổng số 9 nhân vật. Mỗi nhân vật có thể học tối đa tới 9 kỹ năng, nhưng để đơn giản hơn, người chơi có thể chọn tối đa 4 kỹ năng mà thôi. Các lớp nhân vật sẽ có những nguồn gốc và sức mạnh khác nhau được thiết kế vô cùng đẹp mắt trên nền đồ họa tân tiến đầy mãn nhãn này.

crusaders of light 2

Crusaders of Light- Game MMORPG với đồ họa 3D

Crusaders of Light sử dụng công nghệ đồ họa 3D tuyệt đẹp với những hình ảnh chân thực sắc nét, thậm chí dự án này còn có sự tham gia của nhà soạn nhạc cho Star War: Battlefront- Gordy Haab- cùng hàng loạt diễn viên lồng tiếng đình đám khác, sẽ giúp cho việc trải nghiệm của game đối với game thủ dễ dàng hơn rất nhiều.

Chưa hết, game con mang lại cho người chơi những trải nghiệm MMORPG hoàn chỉnh và đầy đủ các tính năng nhất như là những nhiệm vụ và các dungeon (động) với các hệ thống auto-fight. Chính vì vậy, người chơi cần phải khéo léo hơn trong việc điều khiển các phím ảo trên màn hình cảm ứng để tránh né và tiêu diệt kẻ thù.

crusaders of light 3

Game nhập vai 3D nhập vai Crusaders of Light

Bên cạnh đó game còn có những chiến lợi phẩm như trang bị, vũ khí, vàng ... cũng đóng vai trò rất quan trọng cho việc tinh luyện đồ để tăng sức mạnh của các nhân vật. Game còn có những chế độ PvP, PvE hấp dẫn như Mode Wave hoặc Mode Arena lên tới 80 người cùng một lúc.

Các tính năng nổi bật của game Crusaders of Light

- Tham gia guild lên đến 40 thành viên để hạ những con boss khủng và thu chiến lợi phẩm trong Dungeon Raids.

- Chứng minh khả năng của bạn trên đấu trường Arena với các trận chiến 1v1, 3v3 và 5v5, tham gia để mở khóa những bộ trang thiết bị mạnh mẽ.

- Giải phóng kỹ năng vượt trội của bạn và bảo vệ vinh quang khi dấn thân vào những trận chiến quy mô lớn.

- Thách thức khả năng sinh tồn của bạn trong chế độ Battle Royale.

- Gameplay đa dạng

- Đồ họa 3D với chất lượng PC

- Hơn 300 giờ chơi hấp dẫn với hàng trăm lối phát triển nhân vật của bạn

- Có hơn 50 trang thiết bị độc đáo

- Có thể trò chuyện với các game thủ khác trên khắp thế giới thông qua hệ thống chat voice được tích hợp sẵn ở trong game

Tham gia Lineage II: Revolution, người chơi có thể nhập vai một trong ba lớp nhân vật riêng biệt là Warrior, Ranger, và Mage, bên cạnh đó lựa chọn một trong 4 chủng tộc Human, Elf, Dark Elf và Dwarf để mang đến chiến trường. Ngoài ra, trong Lineage II: Revolution bạn có thể tùy chọn độc đáo khác để tùy chỉnh trong game như kiểu tóc, dáng vẻ và hành vi của nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crusaders of Light được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crusaders of light là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crusaders of Light Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sins RaidGame MMORPG trên Mobile
  • Mia OnlineGame MMORPG được yêu thích trên mobile
  • W Cross WorldGame MMORPG với ưu đãi nhận trang phục giới hạn
  • DAWN ERAGame MMORPG viễn tưởng theo phong cách phương Tây
  • StarstrideSiêu phẩm game MMORPG bối cảnh khoa học viễn tưởng
  • Dragon HuntersGame MMORPG khám phá khu rừng kỳ ảo lục địa huyền bí
  • Aurcus OnlineGame hành động nhập vai thời gian thực cho di động
  • Elf TalesGame hành động nhập cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm