download Ngạo Kiếm Thanh Vân Cho Android

Ngạo Kiếm Thanh Vân

 Cho Android

Download Ngạo Kiếm Thanh Vân - Tuyệt phẩm nhập vai kiếm hiệp trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/03/2022

Ngạo Kiếm Thanh Vân SohaGame là siêu phẩm game nhập vai kiếm hiệp với lối chơi tương tự như Ngạo Kiếm 3D nổi tiếng đã từng được nhiều game thủ yêu thích trước đó, vừa kế thừa vừa phát huy những công nghệ và đặc điểm ưu việt nhất trong dòng game này. Ngạo Kiếm Thanh Vân tái hiện một thế giới võ học tự do nơi bạn có thể thoải mái lựa chọn gia nhập nhiều môn phái, tu luyện những bí kíp võ thuật nổi danh giang hồ.


Game Ngạo Kiếm Thanh Vân ngừng phát hành

1. Giới thiệu về Ngạo Kiếm Thanh Vân

Ngạo Kiếm Thanh Vân khai thác đề tài kiếm hiệp giang hồ kết hợp nhập vai quen thuộc với nhiều game thủ Á Đông, đặc biệt ở game này, tính năng "đa nhân cách" cho phép mỗi người chơi có quyền lựa chọn gia nhập cùng lúc 3 hệ phái, luyện nhiều bộ kỹ năng võ học khác nhau. Tứ đại môn phái với cả giới nam và nữ gồm Bá Đao, Đào Hoa, Dương Gia, Toàn Chân sẽ là những môn phái đồng hành với người chơi, trải nghiệm các hoạt động săn boss kịch tính, các trận chiến PK máu lửa, cơ chế tính thưởng thông minh.

ngao kiem thanh van

Download Ngạo Kiếm Thanh Vân cho Android, iPhone, Tuyệt phẩm nhập vai kiếm hiệp trên mobile

Ngạo Kiếm Thanh Vân tái hiện những cuộc chiến tranh quyền đoạt vị hay những trận nội chiến giữa các bang hội, nơi mỗi ngươi sẽ phô diễn những kỹ năng của mình, thị uy thanh danh và chứng minh thực lực. Không chỉ có đánh nhau, mỗi trận đấu còn đề cao lý trí, chiến thuật lãnh đạo của người đứng đầu cũng như tinh thần đoàn kết phối hợp lẫn nhau giữa những người chơi. Các trận chiến không theo quy tắc, không giới hạn trong một phe, tiêu diệt càng nhiều kẻ thù bằng tất cả sự tàn nhẫn trong con người bạn thì điểm số càng cao.

ngao kiem thanh van 2

Ngạo Kiếm Thanh Vân tái hiện những cuộc chiến tranh bang hội kịch tính

Ngạo Kiếm Thanh Vân còn mang đến những hoạt động PC như PK dong đấu, PK tam đấu hay PK hỗn chiến, Tranh Đoạt Bảo Vật, Vận Tiêu, Huyết Ma Thanh, Tiên Thú Đại Loạn Đấu... Đây cũng là game kiếm hiệp hiếm hoi sở hữu công nghệ 3D HyperReal Engine 360 độ khiến cho hình ảnh các nhân vật trở nên vô cùng sống động nhờ hiệu ứng đổ bóng thời gian, thế giới kiếm hiệp hùng vĩ lung linh và đẹp mắt đến từng chi tiết sẽ khiến cho các game thủ vô cùng mãn nhãn.

2. Code game Ngạo Kiếm Thanh Vân:

Ngạo Kiếm Thanh Vân sở hữu những đặc điểm ấn tượng cả về nội dung lẫn đồ họa, nếu bạn yêu thích Ngạo Kiếm Thanh Vân hãy theo dõi các sự kiện liên quan và nhận Code Ngạo Kiếm Thanh Vân miễn phí từ nhà phát hành trong những sự kiện như: game ra mắt, ra mắt server mới ... Code Ngạo Kiếm Thanh Vân sẽ được cập nhật sau khi game phát hành.

3. Các đặc điểm chính của Ngạo Kiếm Thanh Vân:

- Game nhập vai kiếm hiệp.
- Lựa chọn gia nhập nhiều hệ phái.
- Hoạt động săn boss độc đáo.
- Hoạt động PK đặc sắc.
- Các cuộc chiến bang hội kịch tính.

4. Game liên quan

Khi Ngạo Kiếm Thanh Vân đóng cửa thì cũng là lúc Thanh Vân Kiếm 3D sẽ là nơi để cho các game thủ thỏa sức tung hoành với các môn phái Trung Hoa, trong đó đứng đầu là Thanh Vân Môn. Cùng tải game Thanh Vân Kiếm 3D và trải nghiệm

Ngạo Kiếm 3D cũng là siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp tái hiện cuộc chiến giữa các môn phái khác nhau, các hoạt động PK phong phú, người chơi có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi tạo hình nhân vật ưa thích với hàng trăm bộ ngoại trang bao chất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Kiếm Thanh Vân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo kiếm thanh vân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Kiếm Thanh Vân Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm