download Fatal Raid Cho Android

Fatal Raid

 Cho Android

Download Fatal Raid - Game bắn súng hỗn chiến zombie

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2022

Fatal Raid là game bắn súng kết hợp nhiệm vụ tiêu diệt zombie, trải nghiệm những màn bắn súng góc nhìn thứ nhất ở các chế độ đơn và những cuộc hỗn chiến PvP. Song song với các màn bắn xác sống là các chiến dịch giải cứu con tin, tiêu diệt những con trùm zombie, cho đến các nhiệm vụ phá hoại như đặt bom đấu với máy...

 

1. Giới thiệu về Fatal Raid

Fatal Raid lấy bối cảnh một thế giới đang tràn ngập đại dịch xác sống, những con zombie gớm giếc mang không khí chết chóc đến với loài người, bạn phải cầm súng đứng lên tiêu diệt chúng để giành lấy sự sóng cho nhân loại. Game tái hiện cuộc chiến chống zombie trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, trải nghiệm chơi đơn độc đáo và cả những trận chiến đối đầu PvP kịch tính. Cùng với việc bắn súng diệt zombie, bạn phải tham gia giải cứu con tin, đánh bom, cạnh tranh cùng nhiều đội chơi khác...

fatal raid

Download Fatal Raid, Game bắn súng hỗn chiến zombie trên Android, iPhone

Fatal Raid còn mang đến kho vũ khí phong phú đa dạng như súng trường tấn công với khả năng bắn hạ nhiều mục tiêu cùng lúc, súng bắn tỉa sử dụng để bắn tầm xa, súng ngắn dùng trong các trận chiến cự li gần, dao và xích luôn được trang bị bên người, hỗ trợ chiến binh khi cần thiết. Bên cạnh đó, game còn mang đến các trận đấu trùm kịch tính, nếu chiến thắng trong các trận đấu này bạn sẽ có được những món quà độc đáo. Chế độ đấu đội mang đến cho người chơi nhiều niềm vui hơn nhờ được tương tác và cạnh tranh cùng bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của Fatal Raid:

- Game bắn súng tiêu diệt zombie.
- Chế độ chơi đơn và đấu đội.
- Hệ thống nhiệm vụ đa dạng.
- Các trận đánh boss kịch tính.
- Kho vũ khí phong phú.

3. Game liên quan

Granny Zombie War cũng là game bắn súng diệt zombie trên nền tảng Windows 10, với nhiệm vụ giải cứu thành phố trước đại dịch thây ma, người chơi Granny Zombie War sẽ nhập vai bà ngoại ma cầm súng trên tay và sứ mệnh của bà là giải cứu nhân loại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fatal Raid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fatal raid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fatal Raid Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Z Tunnel War 3/5 Game bắn súng diệt zombie cổ điển
  • Guns Girl 3/5 Game nữ sinh bắn súng diệt zombie
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm