download Guns Girl Cho Android

Guns Girl

 Cho Android

Download Guns Girl - Game nữ sinh bắn súng diệt zombie

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/07/2021

Guns Girl là game hành động phong cách arcade đơn giản, dễ chơi với các yếu tố anime đậm chất Nhật Bản, trong đó bạn sẽ trở thành một cô gái với sứ mệnh diệt zombie cao cả, tìm cách sóng sốt trong thế giới đầy tội ác và thây ma. Game Guns Girl còn gây ấn tượng với người chơi nhờ phong cách đồ họa Manga đẹp mắt.


 

1. Giới thiệu về Guns Girl

Guns Girl lấy bối cảnh về một thế giới Ngày Khải Huyền ở tương lai gần, trong đó người chơi sẽ nhập vai một cô gái với sư mệnh lịch sử cao cả là tiêu diệt lũ thây ma, chính là do những người mà cô yêu thương biến thành. Mục tiêu của bạn là phải tìm mọi cách thoát khỏi thế giới xác sống và sống sót qua Ngày Khải Huyền, lập kế hoạch theo cách của bạn và sử dụng kỹ năng bắn súng để tồn tại qua ngày tận thế, ngăn chặn sự hủy diệt hoàn toàn của loài người.

guns girl

Download Guns Girl, Game nữ sinh bắn súng diệt zombie

Guns Girl mang đến cho người chơi hàng trăm loại vũ khí mạnh mẽ cùng với hệ thống trang phục đa dạng để tùy biến ngoại hình cho các nhân vật của mình, chẳng hạn Bunny Girl Costume, Blackcat Maid Dress, High School Girl Uniform, và 52 kiểu trang phục khác. Game có một số chế độ chơi để lựa chọn, khó hoặc dễ tùy thuộc trình độ của bạn, các loại vũ khí cũng có thể được mở khóa và nâng cấp.

2. Các đặc điểm chính của Guns Girl:

- Game cô gái chống lại zombie.
- Tìm cách sống sót qua Ngày Khải Huyền.
- Hàng trăm vũ khí hỗ trợ chiến đấu.
- Nhiều trang phục để tùy biến nhân vật.

3. Game liên quan

Cũng thuộc thể loại hành động bắn súng, game Darkness Rises mang đến một cốt truyện thú vị với nhiệm vụ nhập vai anh hùng và tham gia các trận đấu boss thách thức, tiêu diệt các loài quỷ dữ, điểm cuốn hút của Darkness Rises chính là lối chơi máu lửa, các lớp nhân vật độc đáo với nhiều kỹ năng đặc trưng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Guns Girl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat guns girl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Guns Girl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Z Tunnel War 3/5 Game bắn súng diệt zombie cổ điển
  • Fatal Raid 3/5 Game bắn súng hỗn chiến zombie
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm