download CZ File Manager 5.3.5

CZ File Manager

 5.3.5

Download CZ File Manager - Công cụ hỗ trợ nén và giải nén file

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

CZ File Manager là một ứng dụng quản lý tệp miễn phí chạy trên hệ thống Android, hỗ trợ màn hình cảm ứng, chuột, bàn phím ngoài và bộ điều khiển từ xa. CZ File Manager cung cấp cho người dùng cách quản lý các tệp trên đĩa và máy chủ trong mạng cục bộ một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất.


CZ File Manager - công cụ quản lý hệ thống hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng tải và cài đặt vào điện thoại di động của mình, cung cấp quyền truy cập vào các file hay dữ liệu hệ thống bị hạn chế bởi thiết bị Android.

cz file manager

Download CZ File Manager - Ứng dụng quản lý dữ liệu

CZ File Manager được cho là một sự kết hợp hoàn hảo và mạnh mẽ, được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều tính năng như nén và giải nén file, trình xem ảnh, trình phát nhạc, trình phát video và nhiều tính năng khác được tích hợp trong ứng dụng thông minh này.

Amaze File Manager là công cụ hỗ trợ hữu ích giúp người dùng Android quản lý dữ liệu trên điện thoại hay máy tính bảng của mình. Amaze File Manager với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng ngoài ra còn đi kèm một số tính năng giúp người dùng can thiệp sâu hơn vào tập tin hệ thống, mang đến khả năng quản lý tệp tin một cách hiệu quả

CZ File Manager còn hỗ trợ người dùng đọc các văn bản hay tài liệu khác của Microsoft hay những file có đuôi PDF. Bạn có thể phân loại, sắp xếp các tệp theo ngày, tháng, năm, kích thước, thư mục, tên tệp .... theo một cách khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm thấy những thứ mà mình cần hơn.

cz file manager 2

Tải CZ File Manager - Công cụ hỗ trợ nén và giải nén file

CZ File Manager có giao diện đơn giản, trực quan và thao tác sử dụng dễ sử dụng, giúp bạn nhanh chóng tìm được tài liệu hay văn bản một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Thực hiện các thao tác chạm và giữ, lựa chọn một hoặc nhiều tập tin hay thư mục bất kỳ để sao chép, dán .... và nhiều tùy chọn thông minh khác nữa.

Solid Explorer File Manager là trình quản lý file hiệu quả dành cho người dùng di động như điện thoại hay máy tính bảng. Solid Explorer File Manager hỗ trợ quản lý ứng dụng, các file media, tài liệu đồng thời hỗ trợ các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox, Box, OneDrive, Google Drive, SugarSync, Mediafire, Owncloud, Yandex cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.


Liên kết tải về - [9.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CZ File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cz file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CZ File Manager 5.3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xplorer2 Pro 3/5 Quản lý dữ liệu hệ thống
  • Dism 4/5 Quản lý dữ liệu, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm