download Thức Tỉnh Haki Cho Android

Thức Tỉnh Haki

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1339
  • Size: 0 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thức Tỉnh Haki - Game nhập vai đề tài Manga One Piece

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/02/2022

Cùng với Thục Sơn 4D là game nhập vai đề tài tiên hiệp thì Thức Tỉnh Haki cũng là game sẽ ra mắt và giữa tháng 12 này, đây là game khai thác chủ đề Manga One Piece quen thuộc, nội dung kể về cuộc hành trình đi tìm kho báu và trở thành vị thuyền trưởng vĩ đại. Thức Tỉnh Haki mang đến hệ thống nhân vật quen thuộc trong bộ truyện Manga nổi tiếng, nhưng ở đây họ được sở hữu những kỹ năng đặc biệt để phục vụ cho sứ mệnh mới.


1. Giới thiệu về Thức Tỉnh Haki

Thức Tỉnh Haki cũng thuộc dòng game nhập vai mobile sở hữu nội dung đặc sắc và đồ họa đỉnh cao ấn tượng tạo nên sự lôi cuốn hơn so với nhiều sản phẩm tương tự cùng thể loại. Thức Tỉnh Haki tái hiện những trận hải chiến kịch tính với 9 người ra trận cùng lúc, tự do lựa chọn điều khiển những nhân vật ấn tượng như Hải Tặc, Hải Quân, kiếm sĩ Zoro, Mỹ Nữ, tay bác sĩ tử thần Law vô cùng đa dạng, kết hợp chiến thuật trận hình thiên biến vạn hóa, chinh phục nhiều thử thách để trở thành vị thuyền trưởng huyền thoại.

Kho Báu Truyền Thuyết cũng là game khai thác đề tài Manga One Piece nổi tiếng với lối chơi đấu tướng đặc sắc, nơi người chơi được gặp lại những nhân vật quen thuộc, trải nghiệm hành trình đi tìm kho báu truyền thuyết, game mang đến cơ chế idle đang được nhiều game thủ yêu thích.

thuc tinh haki

Download Thức Tỉnh Haki cho Android, iPhone, Game nhập vai đề tài Manga One Piece

Thức Tỉnh Haki mang đến hệ thống kỹ năng đặc sắc, các nhiệm vụ chiến đấu tuy đơn giản những người chơi có thể tự do chiến đấu và làm những gì mình muốn, đồng thời phải rèn kỹ năng chiến đấu hàng ngày, phát triển kinh nghiệm của bản thân. Ấn tượng nhất của game phải kể đến hệ thống các nhân vật lên đến hàng trăm người, mỗi người mang một đặc tính chỉ số và năng lực tác chiến riêng biệt, bạn đã từng gặp họ trong bộ truyện One Piece, giờ đây, trở thành những người bạn trung thành của bạn.

thuc tinh haki 2

Thức Tỉnh Haki mang đến hệ thống các nhân vật đa dạng, sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt

Thức Tỉnh Haki cung cấp cho người chơi toàn quyền quyết định về việc phát triển nhân vật, từ phối đồ thời trang, nâng skill, tẩy luyện kỹ năng cho tới kích hoạt Trái Ác Quỷ, Thyền, Thần binh, Danh hiệu, Bong bóng, Báu vật, Đạo cụ, Vũ khí, Ma thuật, Trang sức,...Game cũng có nhiều hoạt động PvE - PvP hấp dẫn cho bạn thỏa sức khám phá, từ hoạt động cá nhân như nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến với các yêu cầu vượt ải đến những hoạt động săn tìm nguyên liệu, mảnh tướng đầy thú vị như càn quét Bảo tàng, Thí luyện, Vượt đảo,... hay các hoạt động chiến boss Cá nhân, Thế giới, Dã ngoại đầy thử thách.

2. Code game Thức Tỉnh Haki:

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành gửi đến các game thủ nhiều Code Thức Tỉnh Haki miễn phí, các bạn có thể theo dõi chi tiết tại đây.

3. Các đặc điểm chính của Thức Tỉnh Haki:

- Game nhập vai mobile khai thác đề tài One Piece.
- Tái hiện những trận hải chiến đỉnh cao.
- Hệ thống nhân vật đa dạng, sở hữu nhiều kỹ năng chiến đấu.
- Các nhiệm vụ đơn giản nhưng đặc sức.
- Nhiều hoạt động cá nhân và tổ đội.
- Hoạt động PvE - PvP hấp dẫn.

4. Game liên quan

Nếu yêu thich đề tài tiên hiệp kỳ ảo thì bạn cũng không nên bỏ qua Thục Sơn 4D, không chỉ có nội dung quen thuộc hấp dẫn mà Thục Sơn 4D còn được phát triển trên công nghệ Nano Unity 3D độc quyền để chơi mượt mà trên các thiết bị điện thoại cấu hình yếu.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thức Tỉnh Haki được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thức tỉnh haki là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thức Tỉnh Haki Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm