download Đệ Nhất Đại Chưởng Môn Cho Android

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn

 Cho Android

Download Đệ Nhất Đại Chưởng Môn - Game Tu Tiên xây dựng phái đầu tiên tại Việt Nam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/02/2023

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn là game nhập vai tiên hiệp được phát hành bởi TTHOA GAMES ra mắt tại Việt Nam. Đệ Nhất Đại Chưởng Môn sở hữu đồ họa 3D mượt mà, sáng tạo, tạo hình nhân vật và công trình được thiết kế hoạt hình nhưng vẫn đậm chất tiên hiệp, rõ nét mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn.


1. Giới thiệu game Đệ Nhất Đại Chưởng Môn

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn mang bối cảnh cổ trang Trung Hoa với thế giới tu tiên rộng lớn. Game xây dựng theo phong cách quản lý, bạn có thể tự tạo và xây dựng môn phái tu tiên của mình với các hoạt động như chiêu mộ và bồi dưỡng các đệ tử, học pháp thuật, luyện đơn dược,.. Ngoài ra, bạn cũng có thể nuôi thượng cổ thú để hỗ trợ trong các trận chiến chống lại Thiên Vực Yêu Ma, mang lại danh vọng và kinh nghiệm.

tai de nhat dai chuong mon

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn - Game mô phỏng xây dựng môn phái đặc sắc

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn bạn giúp bạn trở thành một vị chưởng môn và bắt đầu hành trình xây dựng môn phái. Game có nhiều chế độ nổi bật như Cửu Châu Tranh Bá, Thiên Đô Thám Bảo, Tỏa Yêu Tháp, Vạn Tiên Đinh,... đặc biệt là chế độ tự động AFK giúp bạn rảnh tay hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể đi thưởng ngoạn khắp nơi và chiến đấu với yêu ma để thu thập Linh Thạch và điểm Danh Vọng cho môn phái.

download de nhat dai chuong mon

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn - Dễ Dàng Tu Tiên, Pháp Lực Vô Biên!

2. Code game Đệ Nhất Đại Chưởng Môn

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn với hơi hướng cổ trang nhẹ nhàng, nhạc nền sâu lắng mang lại cho bạn nhiều cảm giác mới lạ và huyền bí. Ngay từ khi game ra mắt, nhà phát hành đã có nhiều phần quà, giftcode hấp dẫn giúp bạn có nhiều tài nguyên phát triển môn phái của mình.


Liên kết tải về - [496MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đệ Nhất Đại Chưởng Môn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đệ nhất đại chưởng môn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm