download Phi Thiên Chi Mộng Cho Android

Phi Thiên Chi Mộng

 Cho Android

Download Phi Thiên Chi Mộng - Thế giới tiên hiệp đẹp như trong mơ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/02/2022

Phi Thiên Chi Mộng là tựa game tiên hiệp đồ họa 3D nghe qua cái tên cũng đã thấy rất mỹ miều, game có lối chơi đột phá và những bối cảnh hoành tráng sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Phi Thiên Chi Mộng mang đến các lớp nhân vật đa dạng, hệ thống biến hình Phi Thiên độc đáo, hàng trăm loại boss để bạn đối đầu và dàn pet phong phú đồng hành cùng bạn.


1. Giới thiệu Phi Thiên Chi Mộng

Phi Thiên Chi Mộng là nơi người chơi có cơ hội hóa thân thành những bậc tu tiên đắc đạo, chiến đấu với những thế lực tà ác và thực hiện sứ mệnh cao cả bảo vệ toàn cõi Tam Giới. Chọn trở thành những tiên nhân đến từ tộc Người hoặc tộc Tiên đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu những kỹ năng chiến đấu đặc trưng. Nếu bạn từng say mê những tựa game tương tự như Nhất Mộng Phi Thiên hay Chưởng Thượng Tu Tiên thì nhất định không nên bỏ qua game này.

tai phi thien chi mong

Phi Thiên Chi Mộng, game nhập vai tu tiên đặc sắc

Phi Thiên Chi Mộng còn cung cấp kho phục trang phong phú ảo hóa gồm Cánh, Thú cưỡi, Thần binh, Pháp bảo, Tinh Linh để người chơi lựa chọn thỏa thích tạo cá tính riêng cho mình. Game cũng có hệ thống săn boss thú vị và không giới hạn, các chuỗi Lôi đài tỉ võ, Chiến trường liên server, Bang chiến, Thế lực chiến là nơi diễn ra những cuộc cạnh tranh khốc liệt.

download phi thien chi mong

Phi Thiên Chi Mộng tái hiện thế giới tiên hiệp đẹp như mơ

2. Code Phi Thiên Chi Mộng

Có thể nói Phi Thiên Chi Mộng là tập hợp của những đột phá trong cả nội dung và tính năng của dòng game tiên hiệp, game sắp ra mắt game thủ Việt và chắc hẳn các bạn cũng đang nóng lòng chờ đợi những mã code Phi Thiên Chi Mộng để đăng nhập và chơi game.


Liên kết tải về - [97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phi Thiên Chi Mộng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phi thiên chi mộng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phi Thiên Chi Mộng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm