download Domination 1.1.1.6

Domination

 1.1.1.6

Download Domination - Game cuộc chiến xuyên lịch sử

Thu Hà  cập nhật: 18/09/2017

Domination là một trong những game hấp dẫn, được yêu thích hiện nay, với nội dung game hấp dẫn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị với những cuộc chiến đấu vượt thời gian, xuyên lịch sử. Trong Domination bạn sẽ được trở thành một nhà lãnh đạo tài ba được sử dụng những loại vũ khí tối tân nhất hiện nay với game chiến thuật này thực sự sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo và thú vị nhất.


Domination không có một cốt truyện cụ thể tuy nhiên game vẫn làm các game thủ chú ý tới bởi sự hấp dẫn về lối chơi cũng như các nhiệm vụ của trò chơi, bạn sẽ được tham gia một cuộc chiến đấu kinh điển xuyên suốt giữa các thế kỷ, từ khi trước công nguyên với các vũ khí tự chế tạo cho đến những cuộc chiến đấu trên không bằng máy bay và súng ống, tham gia game người chơi sẽ được lựa chọn chỉ huy và đứng đầu một trong 8 quốc gia như La Mã, Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Hy Lạp, mỗi quốc gia có một thế mạnh đặc biệt để game thủ có thể sử dụng để bảo vệ đất nước của mình.

Theo đánh giá, DomiNations được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa những gì tinh túy nhất của Clash of Clans và game Đế chế. Nếu bạn đã từng chơi Game Đế Chế thì chắc chắn bạn sẽ mê tựa game mới này.

Domination cung cấp cho bạn tất cả các tính năng để biến bạn trở thành một nhà quân sự thực thụ, bạn sẽ phải làm tất cả mọi việc như nghiên cứu vật liệu mới, phát minh ra các loại vũ khí tiên tiến, phát triển thương mại để có một nền kinh tế tiên tiến hơn, nhằm tăng cường thế lực quân sự thực hiện nâng cấp các tòa nhà trung tâm thị trấn.

Domination mang đến những trận chiến kinh điển, từ cổ đại cho đến hiện đại người chơi sẽ được tham gia các cuộc chiến đấu đúc kết kinh nghiệm từ những lần ra trận, với sự xuyên suốt của lịch sử, với khả năng quân sự của mình bạn cần giữ vững quốc gia của mình chống lại những cuộc xâm lược của kẻ thù từ các nước khác, bên cạnh đó bạn có thể tạo ra một liên minh với các quốc gia để tăng thêm sức mạnh của mình, nếu bạn bè của bạn cùng chơi game thì liên minh các quốc gia là nền tảng vững chắc giúp bạn có thêm sức mạnh chiến đấu.

Bên cạnh game Domination Tải Miễn Phí cũng giới thiệu tới bạn một game hot hiện nay rất được các bạn trẻ yêu thích đó là game Cosmetic Armor Reworked Mod là một bản mod của game cung cấp cho người chơi hai bộ giáp một bộ dùng để hiển thị, bộ còn lại dùng để hành động mang tới những trải nghiệm thú vị hoàn hảo cho người chơi, Cosmetic Armor Reworked Mod người chơi có thể kích hoạt ở chế độ PvP để dừng hoạt động của mode này trên máy khách. 

Những tính năng chính của Domination:

- Game chiến thuật chiến tranh

- Cung cấp nhiều nhiệm vụ chơi hấp dẫn

- Tham gia liên minh giữa các nước để tăng thêm sức mạnh

- Lựa chọn một trong 8 quốc gia khác nhau

- Cuộc chiến xuyên không gian

- Nghiên cứu và sáng tạo ra các loại vũ khí mới

 

 

 



Liên kết tải về - [7.06 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện - Game tu tiên MMOARPG, đồ họa 3D sắc nét
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phi Tiên Thần Hiệp Truyện mang đến một thế giới tiên hiệp rộng lớn, trong đó người chơi sẽ được đi du lịch xuyên không trong tam giới bát hoang, trải nghiệm những cảnh sắc chỉ có trong phim ảnh, đồng thời tham gia vào những cuộc chiến khắp thiên hạ, khẳng định khả năng và tạc tên mình vào trời đất. Bài đánh giá Phi Tiên Thần Hiệp Truyện sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn những nét đặc sắc nổi bật nhất của game.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Đánh giá Thành Cát Tư Hãn, Game of Khans - gMO chinh chiến Mông Cổ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thành Cát Tư Hãn - Game of Khan là tựa game khá hiếm hoi khai thác đề tài về thời đại chinh chiến Mông Cổ với nhân vật Thành Cát Tư Hãn vô cùng nổi tiếng, nhưng lại được đầu tư rất công phu và hoành tráng, người chơi như được sống lại một giai đoạn lịch sử đáng nhớ của nhân loại. Thành Cát Tư Hãn chính thức ra mắt tại Việt Nam và được các game thủ vô cùng háo hức mong chờ.
  • Game Điện Biên Phủ 7554 đã cho phép tải miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nhân dịp kỷ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Game 7554 hay game bắn súng FPS do người việt phát triển dựa trên lịch sử có thật đã cho phép người chơi tải miễn phí bắt đầu từ ngày hôm nay. Hãy nhanh tay tải và trải nghiệm game chiến dịch Điện Biên Phủ 7554.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War, game chiến thuật nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hồng Đồ Chi Hạ - Epic War được xem là tựa game SLG xuất sắc khai thác đề tài Tam Quốc quen thuộc, nhưng lại được làm mới với đồ họa công nghệ cao khiến cho bất cứ game thủ nào cũng phải mê mẩn. Lối chơi game Hồng Đồ Chi Hạ được kết hợp giữa dòng game nhập vai và chiến thuật tư duy đỉnh cao, hình ảnh âm thanh ấn tượng, nội dung lịch sử có chiều sâu, tất cả tạo nên một siêu phẩm đúng nghĩa mà chắc chắn bạn sẽ hối hận nếu bỏ qua.
  • Cách chia sẻ lịch Outlook trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu bạn là nhân viên văn phòng và thường xuyên phải sắp xếp các cuộc họp trong công ty hoặc là người chuyên tổ chức các cuộc gặp gỡ trong nhóm bạn, chắc chắn bạn sẽ thường xuyên sử dụng tính năng tạo lịch của Outlook và chia sẻ lich Outlook trên Windows 10.
  • Alice Gear Aegis - Game anime Nhật Bản chính thức mở tải
    Nhập vai vào những nữ điệp viên game thủ sẽ sử dụng những loại súng trong Alice Gear Aegis để chiến đấu. Bên cạnh chiến đấu với AI, bạn còn có thể khiêu chiến với những người cùng chơi khác trong
  • Đánh giá Phục Hưng Tam Quốc - Game chiến thuật SLG cực hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game Phục Hưng Tam Quốc là dự án hợp tác giữa công ty Jianyou Technology đến từ Trung Quốc và THIENBAO ONLINE GAMES thuộc thể loại game SLG khai thác đề tài Tam Quốc với 3 thế lực lịch sử là Ngụy - Thục - Ngô cùng những vị danh tướng uy phong lẫy lừng. Những đánh giá game Phục Hưng Tam Quốc dưới đây sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về nội dung, cách chơi và những đặc điểm nổi bật của game.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Domination được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat domination là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Domination 1.1.1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Colony Survival 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm