download Dota Mobile Cho Android

Dota Mobile

 Cho Android

Download Dota Mobile - Game đội hình chiến thuật sôi động trên Android, iPhone, APK

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/09/2020

Tự lập cho mình thành một đội hình mạnh nhất trong Dota Mobile để chiến đấu với team đối phương và giành chiến thắng. Người chơi có thể tùy chọn các loại tướng khác nhau với sức mạnh thay đổi. Điều quan trọng là bạn phải nắm được thế mạnh của từng đội hình, kỹ càng hơn nữa là từng tướng. Mỗi màn chơi mang đến một trải nghiệm thú vị riêng.


Thử sức mình trong việc chiêu mộ và tìm kiếm những tướng mới trong Dota Mobile để tạo thành một đội hình có sức mạnh lớn nhất.

Những điểm đáng chú ý có trong game Dota Mobile

dota mobile

Tải Dota Mobile - game chiến thuật đội hình hấp dẫn trên mobile

- Tự thăng hạng VIP cho bản thân. Một điểm đặc biệt trong game Dota Mobile rằng bạn có thể tự thăng hạng VIP cho mình mà không cần đến các loại thẻ nạp. Người chơi hoàn toàn có thể tự thăng bậc VIP của mình mà không cần phải nạp thẻ cho game, đúng với chia sẻ trước đó của NPH MiKi Entertainment là chú trọng vào việc mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ cũng như mang lại sự chăm sóc tốt nhất đến cho từng khách hàng của mình​

- Xây dựng đội hình chiến thuật. Người chơi Dota Mobile có thể tạo ra bất cứ đội hình chiến thuật nào mà bạn muốn. Thông qua việc chiêu mộ các tướng lĩnh người chơi sắp xếp các vị trí phù hợp, tăng sức mạnh các tướng bằng việc nâng cấp về kỹ năng, trang bị và đột phá sức mạnh. Mỗi biện pháp nâng cấp tướng đều giúp game thủ có sức mạnh và giành lợi thế hơn trong game.

- Đồ họa 3D đẹp mắt. Thành công của Dota Mobile không chỉ đến từ việc xây dựng lối chơi chiến thuật mạnh mẽ, cá tính mà còn hấp dẫn game thủ bằng đồ họa đẹp mắt. Bạn có thể cảm nhận hình ảnh game được thiết kế công phu, khá trau chuốt về thiết kế. Bên cạnh đó, hiệu ứng chiến đấu của trò chơi cũng được xử lý khá tinh tế.

dota mobile 2

Download Dota Mobile - game đánh theo lượt với số lượng tướng phong phú

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dota Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Là game thể loại "chạy không ngừng" tựa game Sonic Forces giúp game thủ gặp lại những nhân vật đến từ thế giới của Sonic cực thú vị, Người chơi game Sonic Forces có thể sử dụng việc di chuyển trái, phải, cúi người hay nhảy lên để tránh né các chướng ngại vật và lấy những items hỗ trợ, Đi đoạn đường càng xa bạn sẽ nhận được càng nhiều điểm.

Muốn thể hiện sự khéo léo trong việc phá vỡ những quả bóng nhiều màu sắc, game thủ Crazy Marble phải có sự quan sát tỉ mỉ, Nhiều thử thách trong Crazy Marble càng trở nên khó khăn hơn khi bạn vào những vòng sau, Với việc bắn 3 quả bóng cùng màu trở nên game thủ sẽ giành được điểm số.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dota Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dota mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dota Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic Seven 3/5 Game chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm