download Draconius GO Cho Android

Draconius GO

 Cho Android

Download Draconius GO - Game bắt rồng công nghệ AR

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2019

Draconius GO là tựa game luyện rồng kết hợp phiêu lưu độc đáo, nơi bạn phải sưu tập nhiều loài quái vật kỳ diệu từ nhiều địa điểm khác nhau đồng thời nuôi nấng, phát triển và nâng cấp chúng để trở thành quái vật tốt nhất, chống lại những kẻ thù trực tuyến. Game Draconius GO cung cấp cho bạn một bộ sưu tập khoảng 200 sinh vật thú vị để khám phá và tìm hiểu.


1. Giới thiệu về Draconius GO

Draconius GO là hành trình bắt rồng thú vị và gây nghiện, tích hợp công nghệ AR, tính năng định vị GPS, nơi bạn chứng tỏ khả năng thu thập quái vật vô hạn của mình. Ban đầu chúng chỉ là những sinh vật nhỏ dễ thương, quá quá trình phát triển và thay đổi do người chơi thực hiện, chúng có thể trở thành một con quái vật đáng sợ, hoặc một cái gì đó hoàn toàn mới, hơn khoảng 200 sinh vật để bạn sưu tầm. Bạn phải đi ra ngoài, di chuyển qua nhiều địa điểm, phát hiện trứng để tìm thấy một con quái vật nhỏ bên trong, sau đó nâng cấp con rồng hùng mạnh của mình đi chiến đầu với kẻ thù trực tuyến.

draconius go

Download Draconius GO, Game bắt rồng công nghệ AR

 

Draconius GO mang đến cho bạn nhiều nhiệm vụ để hoàn thành, mở khóa hệ thống phét thuật độc đáo, có thể tăng cường sinh vật hoặc ném những người khác ra khỏi đấu trường bằng cách sử dụng các phép thuật mạnh nhất, cùng với người bạn tốt nhất của bạn. Các thư viện cổ sẽ cho phép bạn thay đổi và nâng cấp các kỹ năng của sinh vật của bạn, định vị GPS và một bản đồ tương tác cho phép bạn gặp gỡ những người mới hay khám phá thành phố.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu chạy bất tận thì BoBoiBoy Galaxy Run sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, với cuộc hành trình trên dải ngân hà của cậu bé BoBoiBoy và những người bạn đáng yêu, ngoài ra trong BoBoiBoy Galaxy Run bạn còn phải chiến đấu với những người ngoài hành tinh độc ác để bảo vệ thiên hà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Mẹo lên level nhanh trong game Làng Quái Thú
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làng Quài Thú là game được bình chọn đẹp nhất năm 2018 với hơn 200 quái thú đồ sộ kết hợp với hơn 2000 kỹ năng, Làng Quái Thú Mobile có Hệ thống bản đồ da dạng và những chức năng quay thưởng nhận quái đặc sắc. Bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách lên level nhanh nhất trong game Làng Quái Thú.
  • Code Làng Quái Thú mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thông tin Code Làng Quái Thú Mobile được cộng đồng game thủ Việt đang săn lùng ráo riết khi mang đến cho người chơi những lợi thế nhất định về tài nguyên và nguyên liệu. Sở hữu ngay những giftcode thật giá trị thông qua những cách thực hiện dưới đây nhé.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Code Đảo Quái Thú mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chuyến hành trình tới Đảo Quái Thú sẽ chính thức bắt đầu trong phút chốc, các game thủ đã chuẩn bị hành trang phiêu lưu và thám hiểm vùng đất mới hay chưa ? Nếu chưa thì hãy mau chóng tham gia sự kiện nhận Code Đảo Quái Thú miễn phí ngay bây giờ nha, sở hữu những vật phẩm siêu xịn sò nhé.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Monsters Tactical: Rumble Arena - Game chiến đấu đội hình quái vật hấp dẫn khai mở trên iOS
    Ngay lúc này game thủ iOS có thể tải game Monsters Tactical: Rumble Arena hấp dẫn về trải nghiệm.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draconius GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draconius go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draconius GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm