download Dragon Ball Dress Up 2.0

Dragon Ball Dress Up

 2.0

Download Dragon Ball Dress Up - Game nhập vai 7 viên ngọc rồng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2019

Dragon Ball Dress Up là game mô phỏng nhân vật trong truyện bảy viên ngọc rồng, với hình ảnh mô phỏng theo câu truyện bảy viên ngọc rồng được nhiều bạn trẻ yêu thích, tham gia game bạn sẽ được thoải mái thiết kế các nhân vật, kèm theo đồ họa hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ game Dragon Ball Dress Up đang được xem là trò chơi hấp dẫn nhất dựa theo cốt truyện của bảy viên ngọc rồng.


Bảy viên ngọc rồng kể về truyền thuyết xung quanh nhân vật của cậu bé Son Goku và hành trình đi tìm bảy viên ngọc rồng của cậu, xuyên suốt câu truyện Son Goku đã gặp gỡ thêm nhiều bạn bè và chống lại các đối thủ của mình, ngăn chặn những kẻ xấu thực hiện tìm ngọc rồng để làm chuyện ác, Dragon Ball Dress Up xây dựng các nhân vật dựa theo tiểu thuyết với những màu sắc, trang phục dựa theo trí tưởng tượng của bạn.

Siêu Xayda Online là tân binh trong làng game ngọc rồng, với dàn tướng quen thuộc và đa dạng nên người người tha hồ lựa chọn để tạo đội hình chiến đấu, trong Siêu Xayda Online người đứng đầu cần có chiến thuật sử dụng tướng hợp lý để phát huy hiệu quả của từng tướng cũng như sức mạnh tổng hợp.

 

Dragon Ball Dress Up
Download Dragon Ball Dress Up - Game nhập vai 7 viên ngọc rồng

Dragon Ball Xenoverse cũng là tựa game lấy bối cảnh của truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng, thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến, với những màn đối kháng ấn tượng, Dragon Ball Xenoverse hỗ trợ nhiều người chơi và có thể chơi trên các dòng máy PlayStation, Xbox...

Dragon Ball Dress Up tương tự như các chơi cắt ghép quần áo cho búp bê của bạn, một trong những game khá thịnh hành và được nhiều người chơi, tuy nhiên ở đây các nhân vật là những thành viên trong câu truyện bảy viên ngọc rồng chứ không phải các bé búp bê, nếu bạn là fan yêu thích Son Goku và những người bạn của anh, thì chơi game là cách để bạn tự trang trí, màu sắc, quần áo cho các nhân vật trong game.

Dragon Ball Dress Up bắt đầu thực hiện công việc pha trộn màu sắc trong trang phục của các nhân vật theo sở thích của bạn, chỉ cần một chút sáng tạo và cá tính bạn sẽ tạo ra một nhân vật theo ý muốn của mình, phong cách riêng biệt mà không ai có. Đối với game Siêu Xayda Online người chơi cần phải phát triển và nâng cấp sức mạnh các tướng trong quá trình chiến đấu.

Dragon Ball Dress Up là game giải trí hoàn toàn dành cho bạn sau những giờ làm việc mệt mỏi, game không có các tình huống bạo lực nên nó phù hợp với mọi lứa tuổi kể cả người già và trẻ em, cùng cài đặt game để giải trí với các nhân vật trong bảy viên ngọc rồng.

Game Chú bé rồng Online cũng là game Rồng được nhiều người yêu thích, với nội dung cốt truyện của bộ truyện tranh 7 viên Ngọc Rồng nổi tiếng, đặc biệt Chú bé rồng Online có hệ thống nhân vật đa dạng cùng với lối chơi kịch tính hấp dẫn.

Những đặc điểm chính của Dragon Ball Dress Up:

- Game mô phỏng nhân vật trong truyện bảy viên ngọc rồng

- Tự thiết kế, sáng tạo màu sắc, quần áo nhân vật



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dragon Ball Dress Up - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Ball Dress Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon ball dress up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Ball Dress Up 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SongokuGame mô phỏng 7 viên ngọc rồng tên PC
  • WalkermanGame nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
  • AuroraGame nhập vai vùng đất huyền thoại
  • MoonlighterGame nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • Last Epoch
  • Pokemon QuestGame nhập vai Pokemon chiến đấu hấp dẫn
  • Tera ClassicGame nhập vai đánh quái cho mobile
  • Granado EspadaGame nhập vai đánh quái cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm