download Dreadnought Cho PC

Dreadnought

 Cho PC

Download Dreadnought - Game hành động hấp dẫn với đề tài chiến tranh ngoài không gian

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/02/2019

Dreadnought là một trò chơi chiến tranh với bối cảnh ngoài không gian hết sức ấn tượng, game có những pha hành động chỉ tập trung vào những cuộc chiến trên vũ trụ, chiến đấu theo phong cách của bạn và giành lấy vinh quang trong trò chơi hấp dẫn này.



Dreadnought có đồ họa 3D đẹp mắt, thu hút rất nhiều người chơi ngay tại thời điểm ra mắt nhưng đi kèm là những yêu cầu đòi hỏi rất cao về phần cứng, trò chơi còn có nhiều tính năng thú vị khác.

dreadnought

Tải Dreadnought - Game chiến tranh vũ trị 3D đẹp mắt

Với mức độ đòi hỏi chi tiết cao này, Dreadnought muốn sử dụng nó như một cách để thể hiện tính năng độc đáo và tốt nhất của trò chơi đó là khả năng tùy chỉnh mọi chi tiết hay thiết bị được gắn trên tàu không gian, bao gồm mọi thiết bị và khía cạnh trên con tàu của bạn, từ vũ khí, mô-đun cho đến lớp phủ và đề can sử dụng, mô hình và màu sơn khác nhau.

ShadowFlare: Episode One thuộc thể loại game nhập vai Offline với lối chơi lôi cuốn hấp dẫn. Tham gia vào game ShadowFlare: Episode One, người chơi như có cảm giác được trải nghiệm một game online với đồ họa và tạo hình nhân vật vô cùng sắc nét. Chính vì vậy ShadowFlare: Episode One trở thành một trong những trò chơi ăn khách và được download nhiều nhất hiện nay

Dreadnought cung cấp nhiều loại tàu để người chơi bổ sung hay sưu tập vào đội tàu của mình, mỗi con tàu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng bao gồm các tàu có khả năng tấn công tàu hạng nặng, tấn công, bắn tỉa, hỗ trợ hoặc trinh sát, tổng cộng có hơn 50 loại tàu. Sử dụng tàu vào đúng thời điểm sẽ cho phép bạn đạt được những lợi thế so với đối thủ của mình. Các trận chiến là 8v8, 16 người chơi sẽ tham gia vào mỗi trận đấu, tạo nên những trận chiến ấn tượng.

dreadnought 2

Download Dreadnought - Game hành động hấp dẫn với đề tài chiến tranh ngoài không gian

Mặc dù bạn là chỉ huy của hạm đội những vẫn cần phải hợp lực với các chỉ huy khác để vượt qua những thử thách khó khăn đang chờ đợi phía trước, và thành công trong trận chiến sẽ chỉ đến khi bạn làm việc như một đơn nhóm. Với mỗi chiến thắng, danh tiếng và vận may sẽ đi theo sau, chiến đấu để phát triển danh tiếng, thu thập tàu mới và mở khóa các tùy chọn nâng cao để biến tàu của bạn trở thành duy nhất.

Dawn Rising là game MMORPG được xây dựng xoay quanh bối cảnh cuộc chiến giữa ma quỷ và những người anh hùng, trong Dawn Rising bạn sẽ lựa chọn nhiều lớp nhân vật khác nhau để bước chân vào cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới thoát khỏi bóng tối của ma quỷ.


Liên kết tải về - [23.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Đăng ký chơi trước game Worms Rumble
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ vài giờ trước, nhà phát hành Team17 vừa hé lộ một chút thông tin về game hành động chiến đấu thời gian thực Worms Rumble, bạn đọc và game thủ quan tâm hãy tham gia đăng ký chơi trước game Worms Rumble ngay từ bây giờ, cơ hội trải nghiệm phiên bản Close Beta của mỗi người đều như nhau.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dreadnought được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dreadnought là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dreadnought Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colonizer 3/5 Game chiến thuật thời gian thực cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Full of Stars 3/5 Game chiến tranh ngoài không gian cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm