download Earth WARS Cho Android

Earth WARS

 Cho Android

Download Earth WARS - Game hành động chiến tranh cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2022

Earth WARS là tựa game hành động viễn tưởng dành cho mobile đến từ nhà phát hành đình đám Daerisoft. Trò chơi sử dụng thiết kế nhân vật theo hướng hoạt hình 2D nhưng nhân vật và cảnh quan hoang tàn khá tương phản với mọi thứ tạo nên một trải nghiệm mới lạ.



Giới thiệu Earth WARS:

Trong Earth WARS, người chơi sẽ vào vai một kháng chiến quân chống lại sự tấn công của người ngoài hành tinh, bạn sẽ tham gia vào những trận chiến sống còn với những kẻ địch nguy hiểm nhất. Lối chơi đơn giản, nhưng có chiều sâu nhất định để tìm hiểu. Bạn sẽ được thả vào các màn chơi 2D màn hình ngang quen thuộc và chiến đấu với đối phương theo kiểu màn hình cuộn cảnh.

earth wars

Download Earth WARS - Game hành động chiến tranh cho điện thoại Android, iPhone

Điểm nổi bật ở Earth WARS đó là hệ thống phím ảo dễ sử dụng và dễ làm quen cho mọi game thủ trải nghiệm qua. Tuy vậy để tạo ra những combo cần thiết thì bạn phải phối hợp rất nhiều tổ hợp phím khác nhau, không kém gì một game thuần đối kháng vậy. Và thế là bạn phải học hỏi và tìm tòi cách di chuyển, xuất kỹ năng sao cho dàn nhân vật của mình chiến đấu hiệu quả nhất.

Các tính năng chính của Earth WARS:

- Nhiều hoạt động và nhiệm vụ khác nhau.

- Tùy chỉnh các kỹ năng của riêng bạn.

- Hệ thống phím ảo trực quan, trơn tru.

- Đồ họa đẹp mắt, độc đáo.

Game liên quan:

Special Combat Ops cũng là game hành động với nội dung cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, game Special Combat Ops có nhiều cấp độ với sự thay đổi khó dần, cùng với kho vũ khí đa dạng, mặt hàng phong phú.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Google thông báo các phiên bản cũ của một số ứng dụng G Suite sẽ dừng hoạt động từ tháng 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Vào năm 2018, Google đã phát hành dự án Project Strobe để giới hạn các bên thứ 3 truy cập dữ liệu người dùng trong Gmail và Drive, hiện tại Google đưa ra thông báo rằng một số ứng dụng G Suite phiên bản cũ trên PC và di động sẽ dừng hoạt động vào tháng 8.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Nhận miễn phí Aztez trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Siêu phẩm game hành động chặt chém Aztez sẽ chính thức được Epic Games Store phát hành miễn phí ngay tại trang chủ của họ. Nếu bạn là một người yêu thích những game chiến thuật có lối chơi đơn giản, đẹp mắt và không cầu kỳ thì đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một này nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Critical Ops Reloaded đã chính thức phát hành trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    NHN Corporation đã chính thức phát hành trò chơi mới dành cho nền tảng di động Android và iOS, Critical Ops Reloaded là một game hành động bắn súng nơi bạn sẽ trải nghiệm và thống trị chiến trường. Nếu đã đăng ký trước trò chơi này, bạn cũng sẽ nhận được một khẩu súng MP7 skin Da Rắn Vàng.
  • Mã Code Đại Chiến Tam Quốc mới nhất tháng 4/2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đối với game thủ thì việc tìm kiếm Code Đại Chiến Tam Quốc mới nhất và đổi là hành động thường xuyên, để giúp người chơi tiết kiệm thời gian, Taimienphi sẽ update toàn bộ mã ngay trong chính bài viết này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Earth WARS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earth wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Earth WARS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cat War2 3/5 Game hành động chiến tranh chó mèo vui nhộn
  • Massive Warfare 3/5 Game hành động chiến tranh cho điện thoại Android, iPhone
  • Punch QuestGame hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • Dino BashGame hành động chiến đấu bảo vệ trứng khủng long cho Android, iPhone
  • Cross FightGame hành động chiến đấu cho điện thoại Android, iPhone
  • Gunship Battle Total WarfareGame hành động chiến tranh
  • Thánh Chiến 3DGame hành động chiến đấu hấp dẫn cho di động
  • MinoriaGame hành động chiến đấu phong cách Anime
  • Guns'n'Glory WW2Game hành động chiến tranh thế giới thứ 2
  • Dead MazeGame hành động chiến đấu với zombie
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm