download Driver HP LaserJet Family PostScript Full

Driver HP LaserJet Family PostScript

 Full

Download Driver HP LaserJet Family PostScript - Driver cho máy in HP

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2018

Driver HP LaserJet Family PostScript hỗ trợ kết nối máy tính với máy in HP LaserJet Family PostScript, giúp cho hệ điều hành và máy in làm việc với nhau, tương thích với nhiều phiên bản của hệ điều hành Windows như Windows NT, Windows 2000, Windows XP, Windows 2003...


Máy in HP LaserJet Family PostScript là máy in laser nhỏ gọn phù hợp cho in ấn tài liệu văn phòng nhỏ hoặc gia đình nên rất nhiều người thích sử dụng dòng máy in này. Để máy in có thể làm việc với máy tính thì người dùng phải tải Driver HP LaserJet Family PostScript.

Driver HP LaserJet Family PostScript là phần mềm tương tác giữa máy tính với máy in. Nó giúp máy in có thể giao tiếp được với máy tính, giúp máy in có thể nhận được lệnh in từ máy tính và giúp máy tính có thể hiển thị các thông báo về các trạng thái của máy in.

driver hp laserjet family postscript

Download Driver HP LaserJet Family PostScript

Driver HP LaserJet Family PostScript cung cấp trình điều khiển cho máy in HP LaserJet Family PostScript, hỗ trợ in ấn thuận tiện, nhanh chóng. Trình điều khiển này còn giúp in ấn 2 mặt dễ dàng, sử dụng công nghệ in Laser để tăng chất lượng in ấn.

Ngoài ra, thông qua Driver HP LaserJet Family PostScript bạn có thể chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng hệ thống công ty hoặc mạng nội bộ để tiết kiệm chi phí máy in. Gói cài đặt này cũng cung cấp driver và phần mềm trợ giúp cài đặt thiết bị được kết nối thông qua cổng USB 2.0.

Nếu dùng máy in Canon iP90, bạn download Driver Canon iP90 để có thể kết nối máy tính với máy in dễ dàng, Driver Canon iP90 tích hợp hoạt động trên nhiều hệ điều hành và giúp cho việc in ấn được thuận lợi hơn.

Các tính năng chính của Driver HP LaserJet Family PostScript:

- Cài đặt đơn giản

- Kết nối máy tính với máy in HP LaserJet Family PostScript

- Hỗ trợ in ấn tài liệu nhanh chóng

- Tương thích với nhiều phiên bản của hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver HP LaserJet Family PostScript được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver hp laserjet family postscript là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver HP LaserJet Family PostScript Full


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm