download DWService Cho PC

DWService

 Cho PC

Download DWService - Kết nối, truy cập máy tính từ xa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/10/2019

DWService là phần mềm điều khiển máy tính từ xa cung cấp dịch vụ cho phép truy cập vào các hệ thống từ xa bằng trình duyệt web tiêu chuẩn, giải quyết các nhu cầu công việc hay hỗ trợ kỹ thuật ở bất cứ lúc nào và ở đâu. Bạn có thể khởi động trình duyệt web từ bất kỳ thiết bị nào kết nối với trang web DWService và ngay lập tức giành quyền kiểm soát máy tính.


 

1. Giới thiệu về DWService

Để truy cập máy tính từ xa, bạn cần đăng ký trên DWService và cài đặt DWAgent trên máy tính ở nhà của bạn, công nghệ đám mây của DWService cho phép bạn truy cập cả laptop, máy để bàn và cả điện thoại. Với công nghệ này, bạn có thể truy cập để thực hiện nhiều hành động từ xa, khả năng chia sẻ an toàn, thông qua phần mềm, có thể trực tiếp chia sẻ thư mục trên PC chẳng hạn như ảnh, video, nhạc...mà không phải xuất bản ảnh trên các máy chủ khác.

dwservice

Download DWService, Kết nối, truy cập máy tính từ xa

DWService hỗ trợ trên cả Mac, Linux và Windows, khi dịch vụ đang hoạt động trên cả hai máy, hãy truy cập ứng dụng DWAgent trên máy tính kết nối và đọc những gì nó hiển thị trên màn hình. DWService tích hợp các dịch vụ tiện lợi để truy cập các tập tin từ xa, cho phép tải lên và tải xuống các tệp từ bất kỳ máy tính từ xa nào chạy ứng dụng DW Agent. Ngoài ra, phần mềm này cũng có sẵn tính năng tìm kiếm, nhấp vào hộp tìm kiếm ở phần trên cùng bên phải của màn hình và nhập cụm từ tìm kiếm của bạn, sau đó nhận kết quả.

2. Các đặc điểm chính của DWService:

- Dịch vụ truy cập hệ thống từ xa.
- Chia sẻ file an toàn thông qua phần mềm.
- Tải lên và tải xuống các tệp từ bất kỳ máy tính từ xa nào.
- Tính năng tìm kiếm tập tin từ xa.

3. Phần mềm liên quan

TeamViewer cũng là một trong những giải pháp kết nối và điều khiển máy tính từ xa để chia sẻ file, hỗ trợ cài đặt phần mềm, chat voice với đường truyền ổn định mượt mà, khả năng kết nối nhanh và bảo mật thông tin tốt, hiện nay đã có sự xuất hiện của nhiều ứng dụng mới nhưng TeamView vẫn là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Hoặc phiên bản TeamViewer Portable không cần cài đặt, chỉ cần copy file TeamViewer Portable vào USB và có thể sử dụng ở bất kỳ máy tính nào, TeamViewer Portable nhỏ gọn và tải về rất nhanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DWService được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dwservice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TightVNCĐiều khiển, kiểm soát máy tính từ xa
  • Remote DesktopTruy cập máy tính từ xa
  • MyGreenPCTruy cập máy tính từ xa
  • UltraViewerPhần mềm hỗ trợ kết nối, quản lý máy tính từ xa
  • TeamViewer QuickSupportKiểm soát, điều khiển máy tính từ xa
  • NetmanĐiều khiển máy tính từ xa
  • TeamViewerPhần mềm điều khiển máy tính từ xa
  • RealVNCKết nối, điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm