download Remote Desktop  2.6.1.4

Remote Desktop

  2.6.1.4

Download Remote Desktop - Truy cập máy tính từ xa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2021

Remote Desktop là ứng dụng hỗ trợ trên nhiều phiên bản của hệ điều hành Windows, hiện đã hoạt động trên Windows 10, cho phép truy cập và điều khiển máy tính từ xa, có khả năng kết nối với nhiều hệ thống cùng lúc. Người dùng có thể ngồi ở mọi vị trí và thực hiện các thao tác với máy tính khác ở xa một cách dễ dàng, đặc biệt trong việc giám sát và theo dõi máy tính.


Remote Desktop cung cấp tới người dùng một giải pháp đơn giản để điều khiển máy tính từ xa, thực hiện các công việc như truy cập tài nguyên hệ thống, theo dõi và giám sát hoạt động của người dùng khác. Ứng dụng này cho phép bạn kết nối với nhiều máy tính cùng lúc, rất hữu ích đối với các quản trị viên hệ thống, nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ mạng máy tính. Bạn có thể tham khảo Remote Desktop for Windows 8 cũng có chức năng tương tự. Remote Desktop for Windows 8 hỗ trợ rất tốt cho Windows 8.


Remote Desktop
Download Remote Desktop - Phần mềm Truy cập máy tính từ xa

Remote Desktop sẽ hiển thị tất cả các kết nối từ xa để người dùng lựa chọn tiếp tục hoặc ngừng kết nối. Bạn có thể chụp lại màn hình làm việc của máy được điều khiển để phân tích khi thực hiện sửa lỗi hoặc trợ giúp cài đặt trên máy khác. Ưu điểm của chương trình là đảm bảo an toàn cho các dữ liệu trên cả máy chủ lẫn máy khách. Một phần mềm khác có tên gọi Remote Desktop Control cũng hỗ trợ trên Windows với chức năng kiểm soát máy tính từ xa hiệu quả. Tải Remote Desktop Control để sử dụng.

tai remote desktop

Remote Desktop giúp bạn truy cập máy tính từ xa, thực hiện tắt máy hoặc khởi động lại dễ dàng, hoặc truy cập ổ cứng, truyền file giữa các hệ thống. Đây là một trong những ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng được nhiều người dùng đánh giá tốt. Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng TeamViewer điều khiển máy tính từ xa đã khá quen thuộc. TeamViewer hiện đang là ứng dụng có số lượng người dùng rất đông đảo.

Hoặc phiên bản TeamViewer Portable sử dụng luôn mà không cần cài đặt, tải về và chạy, hoặc bạn cũng có thể sao chép TeamViewer Portable vào USB và có thể sử dụng ở bất kỳ hệ thống nào.

Ngoài ra, hiện nay phần mềm UltraViewer cũng được nhiều người đánh giá tốt, là giải pháp điều khiển máy tính từ xa an toàn, nhanh chóng và bảo mật, với UltraViewer bạn có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc mà không gặp khó khăn nào về khoảng cách địa lý.

Các tính năng chính của Remote Desktop:

- Truy cập máy tính từ xa
- Giám sát và theo dõi mạng máy tính
- Bảo mật các dữ liệu hệ thống
- Kết nối với nhiều máy tính cùng lúc


Liên kết tải về - [3.75 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Remote Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Desktop 2.6.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RealVNC 3/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
  • Remote Scripter 3/5 Kết nối, điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm